Là lạ với single “Mùa Yêu” của Khánh Linh và Ngọc Châu

Là lạ với single “Mùa Yêu” của Khánh Linh và Ngọc Châu

Đem chất jazz vào trong giai điệu của nhạc sĩ Ngọc Châu, Khánh Linh thực sự đang thể hiện bước đi mới trong sự nghiệp âm nhạc.

Là lạ với single “Mùa Yêu” của Khánh Linh và Ngọc Châu

Cặp anh em nhạc sĩ – ca sĩ Ngọc Châu và Khánh Linh luôn song hành với nhau trên các sản phẩm âm nhạc chất lượng, và sự hòa hợp trong nghệ thuật của hai người. Đã lâu rồi người hâm mộ Việt Nam không còn được nghe những giai điệu trong sáng, dịu dàng của nhạc sĩ Ngọc Châu, cùng giọng ca khỏe khoắn, vui tươi đầy ngẫu hứng của Khánh Linh.

Với niềm đau đáu trong âm nhạc, bộ đôi quyết định ra mắt single gồm 4 ca khúc Nụ hôn nồng cháy, Ngây thơ, Thì thầm mùa xuân Mùa thu vàng sáng tác bởi nhạc sĩ Ngọc Châu nhưng được hòa âm phối khí theo phong cách jazz mộc mạc, sâu lắng hơn.

Là lạ với single “Mùa Yêu” của Khánh Linh và Ngọc Châu

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Khánh Linh cho biết đây là mùa khởi đầu cho những dự án âm nhạc dài hơi của cô và Ngọc Châu trong thời gian tới. “Trên đời này anh chỉ có mình tôi là em gái, ngoài tình yêu thương máu mủ, anh luôn là khoảng trời để ước mơ của tôi được bay bổng. Khi bạn là nghệ sĩ và bạn có đam mê, bạn sẽ tin họ vẫn luôn âm thầm cống hiến nhiều lắm. Tôi ước ao sẽ có một chương để anh thỏa sức với khí nhạc, với nhạc kịch, với giao hưởng, với kịch múa” - giọng ca “họa mi” của làng nhạc Việt chia sẻ.

“Với năng lượng hiện tại của mình, tôi muốn hát với tinh thần khác, một hơi thở khác, bay bổng và ngẫu hứng, tươi mới hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng nhận ra nếu không làm sống lại những bài khác của anh để đem lại trải nghiệm cảm thụ âm nhạc mới cho khán giả, để bài hát có thêm tuổi thọ thì sẽ là một thiếu sót lớn. Từ ý tưởng đó, tôi đã quyết đinh thuyết phục anh trai mình cùng song hành, mời ban nhạc bắt tay vào phối mới và thu âm” - nữ ca sĩ sinh năm 1983 cho biết thêm.

Độc giả có thể lắng nghe các ca khúc của "Mùa Yêu" tại đây.

Cùng chủ đề

Bình luận