“Kung Fu Panda 3” sẽ thất thu ở Việt Nam vì lộ bản Full HD

“Kung Fu Panda 3” sẽ thất thu ở Việt Nam vì lộ bản Full HD

Sau khi nhiều trích đoạn của bom tấn hoạt hình “Kung Fu Panda 3” bị rò rỉ tràn lan trên internet, thì mới đây một bản Full HD chưa chính thức cũng đã được tung ra.

“Kung Fu Panda 3” sẽ thất thu ở Việt Nam vì lộ bản Full HD

Bom tấn hoạt hình Kung Fu Panda 3 từng “gây bão” tại các rạp chiếu Bắc Mỹ hồi cuối tháng 1 và đầu tháng 2 và dự kiến sẽ tạo nên cơn sóng tại các rạp chiếu Việt vào ngày 18/3 tới đây. Tuy nhiên, doanh số của bộ phim có thể bị cản trở bởi những clip rò rỉ liên tục được update trên mạng. Không những thế một bản Full HD chưa chính thức cũng đang được cư dân mạng truyền tay nhau ồ ạt.

Những bản phim bị rò rỉ không còn là điều lạ lẫm, thế những fan phim ảnh nói “không” với chúng và vẫn ra rạp ủng hộ bộ phim lại là điều các nhà làm phim không thể kiểm soát được. Điển hình như Deadpool, dị nhân lắm mồm này ra mắt ngay sau khi Kung Fu Panda 3 đang dần hết hot tại Bắc Mỹ, cũng là “nạn nhân” của các leaked video. Thế nhưng tên lính đánh thuê “khó đỡ” vẫn thỏa sức tung hoành ngoài rạp, liên tiếp xác lập kỷ lục doanh thu cho nhà Fox.

“Kung Fu Panda 3” sẽ thất thu ở Việt Nam vì lộ bản Full HD

Quay trở lại nội dung của Kung Fu Panda 3, chuyện phim xoay quanh cuộc sống của chú gấu trúc to béo Po tại ngôi làng gấu trúc, cũng là quê hương mà chú luôn kiếm tìm. Po còn nhận được nhiệm vụ to lớn hơn là đào tạo đám em ngây thơ, non dại thành một đội quân Kung Fu thượng thừa, nhằm chống lại kẻ thủ ác Ngưu Ma Vương.

Tổng hợp 3 trailer Kung Fu Panda 3

Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam, các khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim này với phiên bản lồng tiếng đặc biệt với sự góp giọng của dàn sao nổi tiếng: nam diễn viên Hiếu Hiền trong vai gấu Po; ca sĩ Tóc Tiên trong vai Mei Mei; nam diễn viên Nghệ sĩ Hữu Châu trong vai Mr.Ping; nghệ sĩ Thái Hòa trong vai ông Li và nam diễn viên Hoàng Phi trong vai Kai. Hy vọng, các fan yêu điện ảnh Việt chân chính sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ cho bộ phim, không tiếp tay cho những bản phim bị lộ bởi một nhóm người vô ý thức.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận