Kinh dị hay nhất mọi thời đại “Insidious” sẽ có phần 4

Kinh dị hay nhất mọi thời đại “Insidious” sẽ có phần 4

Thương hiệu phim kinh dị trứ danh của đạo diễn James Wan – Insidious đã được Sony Pictures xác nhận sẽ có phần 4.

Kinh dị hay nhất mọi thời đại “Insidious” sẽ có phần 4

Trước khi được biết tới là người làm nên kỷ lục doanh thu tỷ đô cho Fast & Furious 7, James Wan là cái tên vàng của làng phim kinh dị với loạt thương hiệu nổi tiếng như The Conjuring, Saw Insidious. James Wan từng chỉ đạo Insidious Insidious: Chapter 2, sau đó ông chuyển ghế chỉ đạo cho đồng biên kịch Leigh Whannell (của Saw) trong dự án Insidious: Chapter 3 - cũng là dự án đạo diễn đầu tay của Leigh Whannell.

Dĩ nhiên động lực khiến Sony Pictures tiếp tục kéo dài series Insidious chỉ có thể đến từ nguồn lợi nhuận ấn tượng của tác phẩm. 372 triệu USD doanh thu toàn cầu, riêng phần 3 đã đem về hơn 100 triệu USD, là con số thuộc hàng bom tấn của một bộ phim kinh dị. Hiện tại chưa có tin gì về người sẽ chỉ đạo phần phim thứ 4, nhưng nghe chừng có khả năng rất lớn là Leigh Whannell sẽ trở lại sau máy quay.

Kinh dị hay nhất mọi thời đại “Insidious” sẽ có phần 4

Lý do là vì vào khoảng thời gian năm ngoái, đạo diễn Leigh Whannell từng nói bóng gió về ý tưởng của phần phim tiếp theo sau Insidious: Chapter 3: “Tôi thực sự chưa nghĩ về phần phim tiếp theo, nhưng trong cuộc phỏng vấn này, tôi sẽ nói rằng mình muốn khám phá khoảng thời gian giữa Insidious: Chapter 3 và bộ phim đầu tiên trong series. Đó là toàn bộ khu vực nơi Elise Rainier đã khám phá ra năng lực kỳ lạ của bà ấy. Tôi nghĩ rằng người xem sẽ có thể trải nghiệm nhiều cuộc phiêu lưu trước khi bà ấy trở thành nhân vật chính trong hai bộ phim sau này, vì sẽ có rất nhiều tư kiệu trong khoảng thời gian đó. Còn rất nhiều thứ cực kỳ thú vị về nhân vật của Lin Shaye cần được khám phá trong một bộ phim khác”.

Vậy là các fan có thể yên tâm, ngồi chờ xem các nhà làm phim sẽ mang tới điều gì mới lạ về loạt phim về những con người có khả năng kết nối tâm linh và bị quỷ ám này trong tương lai không xa.

Cùng chủ đề

Bình luận