Khủng long sẽ tái “hồi sinh” trong năm 2018

Khủng long sẽ tái “hồi sinh” trong năm 2018
Sequel (phần tiếp theo) cho các bộ phim bom tấn là điều tất yếu tại Hollywood, và ‘Jurassic World’ cũng không ngoại lệ.

 

Khủng long sẽ tái “hồi sinh” trong năm 2018

Hôm qua, 23/7, “ông trùm” ngành công nghiệp phim ảnh Universal Pictures thông báo rằng tập tiếp theo của siêu phẩm ăn khách năm 2015 ‘Jurassic World’ (‘Thế Giới Khủng Long’/ ‘Công Viên Kỷ Jura’) đã được ấn định ngày ra mắt là vào 22/6/2018. Cũng không khó đoán về việc phần tiếp theo - ‘Jurassic World 2’ sẽ được tiến hành, bởi lẽ tính tới thời điểm hiện tại, ‘Jurassic World’ đã mang về cho Universal một con số doanh thu kỷ lục là 1,5 tỉ USD, đánh bại hoàn toàn đối thủ ‘The Avengers’, vươn lên trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 3 mọi thời đại (chỉ sau ‘Titanic’ và ‘Avatar’)

Khủng long sẽ tái “hồi sinh” trong năm 2018

Đạo diễn Steven Spielberg (trái) và đạo diễn Colin Trevorrow (phải).

Đáng tiếc là đạo diễn Colin Trevorrow đã từ chối tiếp tục vai trò của mình trong phần hai, nhưng ông vẫn tham gia viết kịch bản phần tiếp theo cùng với biên kịch Derek Connolly. Chia sẻ về việc thay đổi vị trí nhân sự này với trang BadTaste.it, đạo diễn Collin cho hay: “Tác phẩm ‘Jurassic Park’ giống như là siêu phẩm ‘Star Wars’ vậy, mỗi đạo diễn khác nhau sẽ mang lại “hương vị” khác nhau cho bộ phim”. Thay vào đó, chiếc ghế đạo diễn vinh dự lại trở về với nhà sản xuất, đạo diễn Steven Spielberg – cha đẻ của chính thương hiệu mà ông sáng tạo nên.

Khủng long sẽ tái “hồi sinh” trong năm 2018

Hai diễn viên chính là Chris Pratt và Bryce Dalas Howard xác nhận sẵn sàng ký hợp đồng tham gia 'Jurassic World 2'.

Khủng long sẽ tái “hồi sinh” trong năm 2018

Anh chàng Nick Robinson trong vai Zach của 'Jurassic World' cũng sẽ tham gia vào phần hai của bộ phim.

Còn về dàn diễn viên thì hiện tại hai nhân vật chính là Chris Pratt và Bryce Dallas Howard xác nhận sẽ ở lại với bộ phim. Trả lời phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly, Chris cho biết anh rất sẵn lòng và cảm thấy vinh dự khi được hợp tác với đạo diễn Steven Spielberg, vì một trong những điều làm anh thích thú khi tham gia bộ phim là bởi được gặp gỡ thần tượng – đạo diễn lừng danh Steven Spielbeg”. Ngay cả cậu thiếu niên điển trai Nick Robinson trong ‘Jurassic World’ cũng tỏ ra phấn khích khi nghĩ tới việc được tham gia phần tiếp theo của bộ phim.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận