Khoảng lặng của giải Grammy

Khoảng lặng của giải Grammy

Năm nay, lễ trao giải Grammy lần thứ 57 tiếp tục dành một phần chương trình để tưởng nhớ các nghệ sỹ đã qua đời trong năm 2014.

Bên cạnh việc vinh danh các nghệ sỹ cùng cống hiến của họ cho nền âm nhạc, giải Grammy thường niên còn dành một khoảng lặng mang tên ‘In Memoriam’ để tưởng nhớ các tài năng xuất sắc đã qua đời với những đóng góp to lớn của họ cho nền văn hoá cũng như cộng đồng. Hình ảnh của họ sẽ được chiếu trong chương trình để khán giả có thể một lần nữa ngắm nhìn những khoảnh khắc của các nghệ sỹ mà mình yêu mến. Trong năm 2014, thế giới đã phải nói chia tay với rất nhiều diễn viên, nghệ sỹ và nhạc sĩ tên tuổi, những người đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình để làm phong phú cho cuộc sống của chúng ta.
Khoảng lặng của giải Grammy

Tài tử Robin Williams

Một trong những mất mát lớn năm vừa qua là sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Robin Williams vào tháng 8/2014 khi mới 63 tuổi. Ông đã chiến đấu với căn bệnh trầm cảm trong suốt cuộc đời mình và cái chết của ông đã tạo nên một làn sóng chấn động trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình.

 

Khoảng lặng của giải Grammy

Nghệ sĩ hài Joan Rivers

Không chỉ Robin Williams, danh hài huyền thoại Joan Rivers cũng đã qua đời sau đó 1 tháng ở tuổi 81 bởi các biến chứng sau phẫu thuật. Sự ra đi này đã để lại biết bao tiếc nuối không chỉ cho gia đình mà còn cho những khán giả yêu thích sự hóm hỉnh đầy tinh tế của bà.
Khoảng lặng của giải Grammy

Đạo diễn Mike Nichols

Từng đoạt cả 4 giải thưởng cao quý nhất trong lĩnh vực nghệ thuật: Emmy, Grammy, Oscar và Tony, đạo diễn tài ba Mike Nichols đã qua đời cuối năm vừa qua ở tuổi 83. Ông được xem là một trong những đạo diễn gạo cội của nền điện ảnh và truyền hình với các bộ phim nổi tiếng như: Who’s Afraid of Virginia Woolf? (1966), The Graduate (1967), Working Girl (1988), The Remains of the Day (1993), Closer (2004)… Ngoài 3 tên tuổi kể trên, còn có rất nhiều huyền thoại khác của làng giải trí đã qua đời năm 2014 đáng được vinh danh như Bob Deyan, Mickey Rooney, Ray Kennedy, Johnny Allen, Charlie Haden, DJ Father Shaheed, Kelly Holland…

Theo grammy.com

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận