Khi “Angry Birds” nhái “Captain America: Civil War”

Khi “Angry Birds” nhái  “Captain America: Civil War”

Tận dụng tiếng tăm của bom tấn Captain America: Civil War, các nhà làm phim The Angry Birds Movie tung ra đoạn trailer nhái y chang tình tiết cuộc nội chiến có 1-0-2, thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ.

Khi “Angry Birds” nhái  “Captain America: Civil War”

Để tạo dựng danh tiếng cho bộ phim chuyển thể từ tựa game đã hết thời, các nhà làm phim của The Angry Birds Movie đã áp dụng chiến thuật “dựa hơi” người nổi tiếng – Captain America: Civil War bằng cách tung ra đoạn trailer với tình tiết giống như cuộc nội chiến lừng lẫy đó. Chỉ với một phút, tất cả fan của Marvel đều dễ nhận thấy những trường đoạn chiến máu lửa, ví dụ như cảnh Red lộn nhào xuống đất từa tựa như cảnh War Machine bị hạ và rơi xuống cánh đồng.

Đạo diễn Clay Kaytis và Fergal Reilly của The Angry Birds Movie cũng bày tỏ những thách thức mà mình gặp phải trong quá trình tạo dựng phim: “Thách thức đầu tiên của chúng tôi là tạo ra những nhân vật đáng yêu trong Angry Birds. Chúng tôi muốn khán giả cũng yêu thích các nhân vật ấy như chúng tôi. Bắt đầu từ viết kịch bản, phát triển nhân vật thông minh, quá trình tạo cảnh và tìm kiếm các diễn viên phù hợp với nhân vật, chúng tôi đều rất trau chuốt.

Thách thức lớn khác là phạm vi của bộ phim trong việc tạo ra một câu chuyện dài 90 phút. Chúng tôi có hai nền văn minh tại đảo Chim và đảo Lợn. Chúng có khu vực địa lý khác nhau, công nghệ, lịch sử văn hóa, phương tiện, đấy là chưa đề cập đến tất cả các công dân của mỗi đảo. Có hàng trăm loài chim và lợn xanh độc đáo. Lên kế hoạch, thiết kế và xây dựng tất cả điều đó là một nhiệm vụ rất lớn cho nhóm thiết kế tạo hình chúng tôi”.

Khi “Angry Birds” nhái  “Captain America: Civil War”

Trả lời cho câu hỏi nguồn gốc cơn giận dữ của các chú chim trong The Angry Birds Movies, hai đạo diễn hài nước nói: "Sẽ không phải là Angry Birds khi không có những cơn tức giận. Ban đầu, các chú chim trên Bird Island là một cộng đồng thực sự trong đầu không bao giờ có sự tức giận. Chúng ngây thơ một cách khôi hài vì đã sống cả đời trên đảo trong hòa bình, được bảo vệ bởi Mighty Eagle huyền thoại, một người anh hùng chưa từng có trong nhiều thập kỷ.

Khi “Angry Birds” nhái  “Captain America: Civil War”

Và còn nhái cả Deadpool

Chỉ có Red là không giống mọi người, cậu ấy bị xa lánh, trong lòng tràn ngập những cảm xúc giận dữ vì cảm thấy cuộc sống không công bằng. Khi loài lợn xanh xuất hiện và ăn cắp trứng của chim, thì chúng bắt đầu có những cơn giận mới. Thật thú vị để khám phá ra ý tưởng rằng sự tức giận không nhất thiết phải là một cảm xúc tiêu cực".

The Angry Birds Movie sẽ ra mắt vào ngày 13/5/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận