Khán giả bị “lừa” khi bỏ tiền xem “Thần bài 3”

Khán giả bị “lừa” khi bỏ tiền xem “Thần bài 3”

Dù thu về bộn tiền nhưng “Thần bài 3” của Lưu Đức Hoa và Châu Nhuận Phát lại gây thất vọng với khán giả, nhiều người cảm giác bị lừa khi bỏ tiền xem bộ phim.

Khán giả bị “lừa” khi bỏ tiền xem “Thần bài 3”

Quảng cáo rầm rộ, đi kèm danh tiếng của loạt phim gốc Đổ thành phong vân (Thần bài), cộng với dàn diễn viên hạng A, bộ phim Từ Vegas đến Macau 3 nhanh chóng đạt mốc 645 triệu NDT, dù cho phải cạnh tranh với một loạt đối thủ đáng gờm như Mỹ nhân ngư, Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh.

Trái ngược với thành công tại phòng vé là những lời phê bình thậm tệ dành cho Thân bài 3. Trang IMDB - website chuyên đánh giá phim - nhận định tác phẩm chỉ xứng 1,1 điểm (thang điểm 10). Một số trang phim ảnh ưu ái về điểm số hơn nhưng cũng dừng ở mức điểm 5,8. “Đây là dự án với quá nhiều ngôi sao, từ Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, đến Lưu Gia Linh, Trương Gia Huy và Psy nhưng kịch bản thực sự tồi tệ. Quá phí tiền” - một ý kiến thu hút hơn 1.000 lượt thích trên IMDB.

Khán giả bị “lừa” khi bỏ tiền xem “Thần bài 3”

Nhiều trang mạng, diễn đàn còn kêu gọi khán giả nói “không” với Từ Vegas đến Macau 3. Nhiều nhà phê bình và khán giả cho rằng họ đã bị lừa và không đáng để bỏ tiền mua vé xem bộ phim như vậy. Tờ Nam Đô còn khẳng định: “Đạo diễn Vương Tinh đã luôn có tiếng xấu, và lần này càng chứng minh điều đó. Ông là người chỉ nói chuyện tiền bạc, không quan tâm nghệ thuật”.

Khán giả bị “lừa” khi bỏ tiền xem “Thần bài 3”

Khán giả nhận định các cảnh gây cười trong phim lố, nhạt nhẽo như phim ảnh thập niên 70, 80. “Đó là chưa kể đến những tình tiết vay mượn từ phim nước ngoài, quái vật cơ khí chẳng khác nào Transformers, một khoảnh khắc của Iron Man” - một nhà phê bình phim đánh giá.

Tuy nhiên, bản thân đạo diễn Vương Tinh đã cho đóng cửa trang cá nhân, không đưa ra bất kỳ bình luận nào, ông còn không ngừng khẳng định Từ Vegas đến Macau 3 sẽ tạo ra lịch sử về doanh thu.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận