Khám phá dây chuyền sản xuất pizza “bốc khói”

Khám phá dây chuyền sản xuất pizza “bốc khói”

Với tiêu chí “pizza bốc khói tận cửa nhà”, Zume Pizza giới thiệu tới khách hàng dây chuyền làm pizza hiện đại, đảm bảo miếng bánh của bạn vẫn nóng hổi như vừa mới ra lò.

Khám phá dây chuyền sản xuất pizza “bốc khói”

Làm thế nào để một “lính mới” như Zume Pizza có thể cạnh tranh với 4 hãng pizza lớn đang chiếm tới 40% thị phần tại Mỹ gồm: Domino’s, Little Caesars, Papa John’s và Pizza Hut? Câu trả lời chính là dây chuyển sản xuất hiện đại.

Khám phá dây chuyền sản xuất pizza “bốc khói”

2 nhà đồng sáng lập Julia Collins và Alex Garden quyết định rót vốn vào công nghệ điện tử trong việc sản xuất, đặt hàng và vận chuyển pizza. Đặt hàng online thông qua ứng dụng trên smartphone không còn là điều xa lạ với nhiều pizza’s fan tại Mỹ. Điểm mấu chốt nằm ở những chiếc xe tải thiết kế đi kèm 56 lò nướng khác nhau nhằm đảm bảo Zume Pizza vẫn “bốc khói”, vỏ bánh giòn tan khi tới tay bạn.

Một điểm cộng khác là nhà máy Zumme Pizza đem robot vào dây chuyền sản xuất, điều này đồng nghĩa chi phí lao động giảm và giá thành sản phẩm cũng giảm theo. Hiện Zume Pizza mới chỉ phục vụ tại Mountain View, California, Mỹ và hy vọng trong tương lai không xa tất cả tín đồ pizza sẽ sớm thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi như vừa mới ra lò ngay tại nhà.

Nguồn: New Atlas

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận