Khám phá đại dương qua “hành trình” lạc mẹ của Dory

Khám phá đại dương qua “hành trình” lạc mẹ của Dory

Disney vừa tung ra đoạn trailer cuối cùng của Finding Dory cho thấy cuộc đời éo le, lưu lạc của chú cá nhỏ đãng trí và cuộc sống của dân cư dưới lòng đại dương xanh thẳm.

Khám phá đại dương qua “hành trình” lạc mẹ của Dory

Một cuộc đầu tư ngoạn mục của Disney và Pixar trong việc cố gắng xây dựng lại thế giới dưới lòng đại dương sau 13 năm kể từ phần phim đầu Finding Nemo. Phần phim thứ 2 xoay quanh câu chuyện cô cá nhỏ đãng trí đang tìm đường trở về mái ấm ngày xưa. Đoạn trailer thứ 3 là bước tiến quan trọng trong việc truyền thông cho Finding Dory, khi đem khán giả đến với khung cảnh đại dương ảo diệu bằng công nghệ làm phim hiện đại nhất.

Trailer cho thấy rất nhiều lần Dory đã bị con người “bắt về” vì màu sắc tuyệt đẹp của cô nàng. Dory đã lạc mất bố mẹ từ những ngày còn bé và liên tục bị di chuyển từ đại dương đến nhà dân, từ nhà dân đến Viện hải dương học. Tại nơi đây cô kết bạn với những người bạn thú vị gồm bạch tuộc Hank (Ed O’Neill), cá voi Destiny (Kaitlin Oslen). Trong khi đó Marlin (Albert Brooks) và Nemo (Hayden Rolence) tìm cách cứu cô ra để Dory tiếp tục hành trình tìm lại nguồn cội.

Khám phá đại dương qua “hành trình” lạc mẹ của Dory

Với tạo hình độc đáo và bối cảnh câu chuyện được mở rộng Finding Dory hứa hẹn gây tiếng vang tại phòng vé năm nay. Song, chúng ta không nên quá kỳ vọng một kỳ tích được tạo ra bởi một sequel. Cứ nhìn vào những Monster University Cars sẽ thấy chúng đều có những phần phim tiếp theo không thành công.

Finding Dory sẽ ra rạp vào ngày 17/6/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận