Kesha và Dr. Luke đâu giả, đâu thật?

Kesha và Dr. Luke đâu giả, đâu thật?

Vụ việc lạm dụng tình dục nghiêm trọng giữa Dr. Luke và Kesha đang là cơn bão scandal lớn nhất trong làng giải trí. Cho tới nay người ta cũng không biết được Kesha và Dr. Luke ai là kẻ nói dối!

Kesha và Dr. Luke đâu giả, đâu thật?

Sau khi Kesha bị xử thua kiện trước kẻ tình nghi tấn công tình dục, bạo hành và thao túng sự nghiệp Dr. Luke, rất nhiều trang báo và trang chia sẻ mạng đã đồng loạt lên tiếng phản đối quyết định của tòa án và ủng hộ nữ danh ca. Dr. Luke hoàn toàn trở thành kẻ phản diện trong mắt công chúng, không những chịu sự phỉ báng từ cộng đồng, anh ta còn bị rất nhiều người trong giới tẩy chay.

Đứng trước sự việc này, nhà sản xuất âm nhạc Sony lần đầu thanh minh cho bản thân bằng một dòng Twitter kèm những bằng chứng xác thực cho scandal với Kesha vừa rồi: “Tôi không hề cưỡng bức Kesha và cũng chưa bao giờ quan hệ tình dục với cô ấy. Kesha và tôi là bạn đã nhiều năm, tôi coi cô ấy như một người em gái vậy”.

Kesha và Dr. Luke đâu giả, đâu thật?

Theo đó, bản ghi lời khai được thực hiện vào năm 2011 của chính nữ chủ nhân hit “Tik Tok” cho thấy rằng cô hoàn toàn phủ nhận việc Dr. Luke ép cô sử dụng ma túy cũng như có quan hệ tình cảm với nhà sản xuất này. Dễ dàng thấy tài liệu này hoàn toàn trái ngược với những gì mà Kesha nêu ra trong đơn kiện Dr. Luke vào tháng 10/2014:

“Sau khi ép buộc cô Sebert phải uống rượu với mình, Dr. Luke đã bảo cô Sebert uống một loại thuốc mà anh ta gọi là "thuốc giải rượu" để giúp cô tỉnh táo hơn. Cô Sebert uống thuốc và đến tận chiều hôm sau mới thức dậy trong trạng thái không mảnh vải che thân trên giường của Dr. Luke, thấy vô cùng đau ốm và không nhớ tại sao cô lại ở đó. Cô Sebert đã ngay lập tức gọi cho mẹ mình và thông báo rằng cô đang ở trên giường trong phòng khách sạn của Dr. Luke, cô không biết quần áo của mình ở đâu, và rằng Dr. Luke đã cưỡng bức cô. Cô Sebert sau đó đã phát hiện ra rằng "thuốc giải rượu" mà Dr. Luke đưa cho cô thực chất là một dạng GHB, loại ma túy mà tội phạm tình dục thường cho nạn nhân uống để nạn nhân không thể chống cự. Thứ này đã giúp Dr. Luke có thể đưa cô Sebert về phòng khách sạn của mình và cưỡng bức cô khi cô bất tỉnh”, luật sư của Kesha thuật lại trong đơn kiện.

Kesha và Dr. Luke đâu giả, đâu thật?

Bắng chứng mà Dr. Luke đưa ra để "rửa sạch" thanh danh của mình.

“Anh ta đe dọa rằng nếu cô tiết lộ vụ cưỡng bức với bất cứ ai, anh ta sẽ hủy hoại sự nghiệp của cô, tước toàn bộ quyền thu âm, phát hành nhạc của cô. Không chỉ hủy hoại cuộc sống của cô, anh ta còn đe dọa hủy hoại cả cuộc sống của gia đình cô”.

Kesha và Dr. Luke đâu giả, đâu thật?

"Gửi nhà sản xuất láu cá nhất trên đời! Anh ngày càng giỏi hơn theo thời gian đấy! Cảm ơn anh vì đã biến giấc mơ của em thành hiện thực" Tấm thiệp Kesha viết cho Dr. Luke vào năm 2009, năm đại thành công của cô với 2 single Right Round and Tik Tok.

Tiếp đó là quá trình 2 bên liên tiếp đâm đơn kiện lẫn nhau. Kesha thì liên tục khẳng định “tội ác” của Dr. Luke và sự làm ngơ của Sony trước vấn đề đạo đức của nhà sản xuất âm nhạc lừng danh này. Còn Dr. Luke thì kiện Kesha vì tội phỉ báng danh dự và đưa ra nhiều bằng chứng về mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và Kesha, cũng như với gia đình cô.

Dù không ai biết sự thật đằng sau câu chuyện, nhưng theo phán quyết của tòa án thì Kesha đã không có đủ bằng chứng và cơ sở pháp lý để buộc tội Dr. Luke. Nữ ca sĩ phải tiếp tục hoàn thành hợp đồng ký kết với Sony và thực hiện thêm 6 album nữa mới lấy lại được tự do.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận