Kesha bị loại khỏi Billboard Music Awards vì kiện cáo

Kesha bị loại khỏi Billboard Music Awards vì kiện cáo

Kesha vừa bị loại khỏi danh sách biểu diễn tại Billboard Music Awards 2016 vì cuộc chiến pháp lý chưa có hồi kết với kẻ tình nghi lạm dụng tình dục – nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke.

Kesha bị loại khỏi Billboard Music Awards vì kiện cáo

Thực tế, ban tổ chức Billboard Music Awards hoàn toàn hoan nghênh Kesha, nhưng chính hãng đĩa Kemosha của ca sĩ đã rút tên cô khỏi danh sách biểu diễn, vì liên quan đến scandal kiện cáo với nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke, gây xôn xao suốt đầu năm nay.

Tuần qua, có tin đồn Kesha lên kế hoạch đưa cuộc chiến pháp lý với Dr. Luke vào màn trình diễn hôm 22/5 tới, thông tin này đến tai hãng đĩa Kemosabe khiến giọng ca Tik Tok bị cấm biểu diễn.

Cùng ngày Billboard Music Awards thông báo, Kesha lên trang cá nhân phủ nhận tin đồn trên và giải thích về ý định trình diễn của cô. Nữ ca sĩ 29 tuổi viết: “Tôi đã rất háo hức được thể hiện sự tưởng nhớ tới Bob Dylan bằng màn cover It Ain't Me, Babe ở giải Billboard năm nay. Nhưng tôi rất tiếc khi phải nói rằng mình không được cho phép biểu diễn ở đó nữa.

Kesha bị loại khỏi Billboard Music Awards vì kiện cáo

Tôi muốn nói rõ rằng màn trình diễn này với mục đích vinh danh một trong những nghệ sĩ yêu thích nhất của tôi và không hề liên quan đến Dr.Luke. Tôi sẽ không bao giờ dùng tới ảnh, nhắc đến ông ta với vụ việc của mình bằng bất cứ cách nào. Đơn giản là tôi chỉ muốn hát ca khúc mình yêu thích để tưởng nhớ đến một nghệ sĩ mà tôi luôn hướng tới”.

Dường như sự nghiệp của Kesha ngày càng gặp khó khăn vì không những thua kiện trước Dr. Luke vào hồi tháng 2, cô còn mất cả một show diễn lớn như lễ trao giải Billboard Music Awards.

Cùng chủ đề

Bình luận