“Kẻ Hủy Diệt” khốn đốn vì doanh thu thấp

“Kẻ Hủy Diệt” khốn đốn vì doanh thu thấp

Doanh thu thấp thảm hại dẫn tới việc “Kẻ Hủy Diệt” phần tiếp theo đã bị Paramount Pictures xóa khỏi lịch phát hành.

“Kẻ Hủy Diệt” khốn đốn vì doanh thu thấp

Dù cho hãng phim Paramount đã lên kế hoạch cho phần tiếp theo của “Terminator: Genisys” ra mắt vào ngày 19/5/2017, thế nhưng trong động thái mới nhất, nhà sản xuất đã gạt phăng cái tên “Kẻ Hủy Diệt” và thay thế bằng dự án “Baywatch” của ngôi sao The Rock.

“Terminator: Genysis” là phần phim thứ 5 của thương hiệu hành động, khoa học viễn tưởng đình đám “Kẻ Hủy Diệt”, với sự góp mặt của ngôi sao kỳ cựu Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke và Emilia Clarke. Nhưng nếu như cả 4 phần đầu đều tạo cơn sốt tại các phòng vé thì phần 5 lại thất bại thảm hại, tại chính quê nhà Bắc Mỹ, khi chỉ thu được 89 triệu USD.

“Kẻ Hủy Diệt” khốn đốn vì doanh thu thấp

Ngay trước khi “Terminator: Genisys” khởi chiếu, đơn vị đồng sản xuất Skydance cho biết họ đã có kế hoạch thực hiện bộ ba phim “Kẻ hủy diệt” mới, với hai phần tiếp theo lần lượt ra mắt trong các năm 2017 và 2019. Sang tháng 10/2015, họ tuyên bố sẽ có nhiều điều chỉnh cho thương hiệu sau khi bộ phim mới không có được doanh thu như mong muốn và bị giới phê bình quay lưng.

Song, động thái mới từ Paramount cho thấy tương lai không hề sáng sủa dành cho loạt phim. Theo luật bản quyền tại Bắc Mỹ, thương hiệu sẽ trở về tay người sáng tạo là James Cameron vào năm 2019, tức 35 năm sau khi tập phim đầu tiên “The Terminator” ra mắt. Lúc này, vị đạo diễn nổi tiếng đang phát triển phiên bản 3D cho “Terminator 2: Judgment Day”, dự kiến ra rạp trong năm nay.

“Kẻ Hủy Diệt” khốn đốn vì doanh thu thấp

Trong khi đó, tác phẩm thay thế cho “Terminator: Genisys” là “Baywatch” có sự góp mặt của Dwayne “The Rock” Johnson, Zac Efron, Alexandra Daddario, Kelly Rohrbach và Ilfenesh Hadera, đang được tích cực quảng bá. Nội dung bộ phim vẫn chưa được tiết lộ, The Rock chỉ mới úp mở rằng nhân vật của mình là một nhân viên cứu hộ có phần cứng nhắc, còn người đồng nghiệp trẻ do Zac Efron thể hiện thì phóng khoáng và ưa mạo hiểm hơn. Dự kiến, phim sẽ ra rạp vào ngày 19/5/2017.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận