Kanye West – Đừng dại cướp mic của Taylor Swift!

Kanye West – Đừng dại cướp mic của Taylor Swift!
Một lần nữa nam ca sĩ Kanye West bày tỏ nỗi ấm ức sau vụ giật mic của Taylor Swift tại VMAs 2009.

Kanye West – Đừng dại cướp mic của Taylor Swift!

Nam ca sĩ Kanye West không ngừng day đi day lại vụ cướp mic Taylor Swift tại VMAs 2009 mà chính anh là “thủ phạm”. Tại buổi phỏng vấn sau buổi diễn ở Paradise International Music Festiva ở Manila, chàng rapper cho rằng vụ việc đó đã bắt đầu quãng thời gian tuột dốc trong sự nghiệp của anh: “sự mở đầu của ngày tàn của đời tôi, nhưng tôi chỉ nói điều mà tất cả mọi người đều nghĩ”.

Kanye West – Đừng dại cướp mic của Taylor Swift!

“Đây là ca khúc đã giúp tôi phá bỏ được giai đoạn “bí” trong sáng tác vì nó là điều mà tôi rất muốn nói nhưng những người khác lại bảo rằng tôi không được nói ra”, Kanye chia sẻ trước khi trình diễn ca khúc Famous, bài hát mà trong đó nam ca sỹ nhận rằng mình chính là người giúp Taylor nổi tiếng.

Kanye West – Đừng dại cướp mic của Taylor Swift!

Nhớ lại VMAs 2009, khi Taylor đang bước lên bục nhận giải thưởng Video âm nhạc của năm, Kanye West đã bất ngờ bước lên sân khấu, cướp mic của cô nàng và tuyên bố chỉ có Beyonce mới là người xứng đáng với giải thưởng này. Sau scandal đó, tour diễn Fame Kills kết hợp giữa anh và Lady Gaga nhằm quảng bá cho 2 album 808s & Heartbreak The Fame Monster đã bị hủy bỏ. Lady Gaga tiếp tục đi tour riêng, The Monster Ball Tour, trong khi đó Kanye tạm ngừng hoạt động một thời gian. “Nếu tôi gặp rắc rối chỉ vì nói sự thật thì tất cả những điều mà người ta đang nói suốt thời gian qua là cái gì vậy? Và tôi đã phải chiến đấu mỗi ngày với cả thế giới chống lại tôi, chỉ vì dám nói lên điều mà tất cả mọi người đều nghĩ. Nhưng đó là công việc của một người nghệ sỹ, của một nghệ sỹ thực sự: không để bị tiền bạc điều khiển, không để bị cách người khác tiếp nhận thông tin điều khiển, chỉ để sự thật điều khiển”.

Kanye West – Đừng dại cướp mic của Taylor Swift!

"Đừng đùa với chị"

Dù chẳng biết anh chàng tranh đấu với Taylor Swift để được lợi gì, nhưng chắc chắn sẽ “rước về” cho mình hàng vạn anti-fan, cùng với đó là hình ảnh trong lòng người hâm mộ tuột dốc vì thái độ và hành xử kém. Trong khi “kẻ thù” của Kanye West vẫn phất lên như diều gặp gió, thì rapper này ngày càng nợ nần chồng chất, sự nghiệp đi xuống và dĩ nhiên các lễ trao giải thà xướng tên Taylor còn hơn là Kanye West.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận