Justin Bieber tung MV đáng xem nhất của album “Purpose”

Justin Bieber tung MV đáng xem nhất của album “Purpose”
Anh chàng Justin Bieber rất biết cách mang làn gió mới cho các sản phẩm âm nhạc của mình, và mới đây MV “Company” đang được các fan ca ngợi là đáng xem nhất của album “Purpose”. Bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn Purpose chưa hoàn toàn kết thúc khi Justin Bieber tung ra MV Company nằm trong đoạn phim ngắn “Purpose: The Moment”. Dù đã 11 tháng trôi qua kể từ ngày phát hành album, nhưng những cảnh quay trong Company vẫn đủ sức quyến rũ người hâm mộ.

Justin Bieber tung MV đáng xem nhất của album “Purpose”

Nếu từng ghét thể loại MV toàn cảnh hậu trường, bạn chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ sau khi xem Company. MV là một loạt những thước phim hậu trường, những video quay cảnh cuộc sống thường ngày của Justin, những hình ảnh của ngôi sao What Do You Mean trên sân khấu tour diễn mới nhất. Tất cả đều được đầu tư trau chuốt về mặt hình ảnh, tạo nên một MV hậu trường long lanh, hút mắt người xem từ đầu đến cuối.

Nhưng trên tất cả, cái khiến người ta phải ngồi lại theo dõi bằng hết Company chính là Justin Bieber. Không có một Justin nổi loạn như giới truyền thông vẫn viết, ở đây người ta chỉ thấy một cậu nhóc chăm chỉ, nghịch không kém ai và cười rất nhiều - một Justin mà fan luôn yêu quý.

Justin Bieber tung MV đáng xem nhất của album “Purpose”

"Tôi yêu video này vì nó là một cái nhìn chân thực về cuộc hành trình của tôi", Justin chia sẻ. "Quá trình thực hiện album này, tour diễn này với xung quanh là những người mà tôi yêu quý, điều đó thực sự rất đặc biệt. Tôi tự hào về nó. Đó là một cuộc hành trình ngập niềm vui và cũng đầy mồ hôi nước mắt, và tôi nghĩ là điều đó thực sự đã thể hiện rõ trong album".

Tham khảo: Kenh14.vn

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận