Justin Bieber trở lại sau gục ngã với “I’ll show you”

Justin Bieber trở lại sau gục ngã với “I’ll show you”
“Tôi gần như bị sự nổi tiếng tiêu diệt chính mình”, ngôi sao nhạc pop Justin Bieber trải lòng về cuộc sống sau khi ra mắt ca khúc mới mang tên "I'll show you".
Justin Bieber trở lại sau gục ngã với “I’ll show you”
“Hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber được đánh giá là “hồi sinh” mạnh mẽ sau 2 năm dính líu hàng loạt các vụ bê bối về hành xử nơi công cộng và đua xe trái phép nhờ bản hit ‘What Do U Mean’ hợp tác cùng bộ đôi DJ Diplo và Skrillex. Mới đây, anh còn khiến công chúng ngạc nhiên khi đã có những chia sẻ rất thật lòng, đầy sự trưởng thành trên câu chuyện trang bìa Billboard về cuộc sống đầy cạm bẫy mà bất cứ ngôi sao trẻ nào cũng dễ sa lầy. Anh nói với tạp chí: “Tôi sẽ không nhận mình là một ngôi sao trẻ. Đó là điều khó khăn nhất trên thế giới”. Người mẫu sinh năm 1997 Kylie Jenner, em út của gia đình Kardashian, được Bieber mang ra làm ví dụ điển hình về cuộc sống đầy áp lực của một người nổi tiếng còn quá “non tuổi đời”: “Cô ấy lên sóng truyền hình từ khi còn là một đứa bé. Bất cứ khi nào nhìn quanh, cô ấy cũng thấy cameras, điều đó ảnh hướng đến cách suy nghĩ và nhận thức về mọi người, cũng như dẫn đến một số hành động của cô ấy”. Việc lúc nào cũng phải hành xử và ăn mặc theo con mắt và suy nghĩ của dư luận đối với Justin đấy là hành động tàn phá cuộc sống của bản thân: “Cứ nhìn vào số liệu thống kê mà xem, chả phải có bao nhiêu là ngôi sao trẻ đã sụp đổ vì lối sống như vậy đấy thôi”.
Justin Bieber trở lại sau gục ngã với “I’ll show you”
Về phần bản thân, Justin Bieber từng là một “hiện tượng Youtube” khi cover ca khúc ‘So Sick’ của Ne-Yo ở độ tuổi 12 và đã kí kết hợp đồng với hãng thu âm Island Records. Sau khi bản hit ‘Baby’ ra mắt, tên tuổi của anh chàng bỗng chốc vụt sáng, mang đến vô số cơ hội cho sự nghiệp của Bieber. Nhưng kèm với đó là cuộc sống cá nhân của anh cũng bị “bới tung”, “soi mói”, điển hình là những mâu thuẫn của anh với mẹ mình và chuyện tình hợp – tan với cô bạn gái Selena Gomez. “Nhiều chuyện làm tôi mất lòng tin ở mọi người xung quanh”, Justin chia sẻ với Billboard. “Tôi gần như đã để danh tiếng hủy hoại mình”. Những lời tâm sự trên của giọng ca ‘Never Say Never’ xuất hiện cùng lúc với MV ca khúc mới ‘I’ll Show You’ nằm trong album sắp ra mắt vào ngày 13/11 ‘Purpose’. ‘I’ll Show You’ là sản phẩm thứ hai bắt tay với DJ huyền thoại Skrillex. Bài hát truyền tải thông điệp tiếc nuối, hối lỗi về những sai lầm người con trai gây ra trong mối quan hệ. Cũng là mong muốn công chúng có cái nhìn cởi mở hơn về mối quan hệ cá nhân của bản thân Justin.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận