Justin Bieber “trả đũa” tình cũ trong MV âm nhạc mới

Justin Bieber “trả đũa” tình cũ trong MV âm nhạc mới
Trên trang Youtube của Jack Ü ngày hôm qua vừa cho tải bài hát mới của 2 DJ kết hợp với nam ca sĩ trẻ tuổi, tài năng Justin Bieber ‘Where Are Ü Now’.

Bên cạnh tài năng âm nhạc ở tuổi đời còn rất trẻ, chàng ca sĩ của làng nhạc Pop US còn nổi tiếng với câu chuyện tình hợp – tan, tan – hợp với cô bạn gái Selena Gomez. Kể từ sau khi chia tay với Selena, không ít lần “chàng hoàng tử tai tiếng” này đã nhắc đến cô trong bài hát của mình. Mới đây anh chàng đã làm các fan bất ngờ khi tung ra single mới ‘Where Are Ü Now’, chỉ sau vài ngày ra mắt bài hát mới của Selena với anh chàng DJ được coi là “bạn trai tin đồn” của cô – Zed. Chính người quản lý thân thiết Scooter Braun của Justin chia sẻ: “Justin viết ca khúc này trong studio chỉ trong một đêm. Cậu ấy đã viết bài này trong thời điểm khó khăn của cuộc đời.” Nếu lắng nghe kỹ nội dung, ca từ, các fan đều chắc chắn rằng Justin dùng bài hát này để chỉ trích người yêu cũ - Selena Gomez.

Justin Bieber “trả đũa” tình cũ trong MV âm nhạc mới

Justin và Selena thời còn "mặn nồng"

Cụ thể, chàng ca sĩ nhắc nhở việc cô bạn gái Selena đã “dựa hơi” mối quan hệ với mình để được nổi tiếng như thế nào: "Anh đã cho em sự chú ý khi không ai quan tâm đến em. Anh đã cho em chiếc áo của mình để giữ em ấm áp. Anh cho em thấy trò chơi mà những người khác đang chơi. Và anh đã quỳ gối khi không có ai khác cầu nguyện. Giờ em ở đâu khi anh cần em? Anh cần em. Anh cần em nhất".

Justin Bieber “trả đũa” tình cũ trong MV âm nhạc mới

Selena và bạn trai tin đồn - Zedd

Đồng thời bài hát còn nói lên nỗi thống khổ khi cô rời bỏ cậu vào thời điểm cậu cần cô nhất: “Anh đã cho em chiếc chìa khóa khi cánh cửa không mở, hãy thừa nhận đi. Thấy không, cũng chính anh đã cho em niềm tin, biến sự nghi ngờ thành hy vọng, không thể chối bỏ. Giờ anh chỉ có một mình, mọi niềm vui đều trở thành đau khổ. Nói với anh, giờ em đang ở đâu khi anh cần em? Anh không thể tìm thấy em ở đâu cả. Khi em suy sụp, anh đã không rời bỏ em. Anh đã luôn ở bên em. Giờ em đang ở đâu khi anh cần em?”. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá thất vọng với cách hành xử trẻ con của nam ca sĩ khi cậu bôi xấu người yêu và chuyện tình của mình trong các bài hát. Đa số mong cậu hãy buông tha cho Selena để cô hạnh phúc bên tình mới. Về phần hình ảnh trong video, có thể nói nó khá khác biệt so với các MV trước đây của Justin Bieber. Sử dụng nhiều kỹ thuật đồ họa, sự xuất hiện thú vị của các nhân vật hoạt hình như Marge Simpson trong ‘The Simpsons’ hay Stormtrooper trong ‘Star Wars’. Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, dễ nghe, pha trộn chất liệu nhạc EDM cùng sự tham gia của hai DJ nổi tiếng Skrillex và Diplo, bài hát dự kiến sẽ trở thành hit trong các bảng xếp hạng.

Cùng chủ đề

Bình luận