Học hỏi Taylor Swift “bí kíp” giấu ca khúc mới

Học hỏi Taylor Swift “bí kíp” giấu ca khúc mới

Bạn có bao giờ tự hỏi bằng cách nào Taylor Swift chưa bao giờ bị rò rỉ ca khúc mới trên mạng không?

Cậu bạn than Ed Sheeran vừa tiết lộ với truyền thông cách mà giọng ca “Bad Blood” bảo mật các sáng tác của mình. Theo chủ chương, bí mật mà hai người biết trở lên đã không còn là bí mật, do đó cô nàng không bao giờ gửi ca khúc mới của mình cho bạn bè nghe thử.

Song, với những người bạn thân thiết cỡ Ed Sheeran thì được hưởng “đặc ân” đó là nghe trước bài hát mới nhưng phải ngồi nghe cùng Taylor Swift. Điều này đồng nghĩa, nếu bài hát có bị rò rỉ ra ngoài thì Tay Tay của chúng ta sẽ biết ngay “cái loa phường” phát ra từ đâu.

Học hỏi Taylor Swift “bí kíp” giấu ca khúc mới

Trong trường hợp bạn bè ở xa, Taylor sẽ cử người mang bản nhạc tới tận nơi: “Tôi nhớ khi tôi thực hiện bài hát cho album của cô ấy ở San Francisco, một người đã bay tới kèm vali có khóa và iPad chứa ca khúc bên trong. Họ bật ca khúc lên cho tôi nghe thử và hỏi: Có thích không? Tôi bảo: Có, sau đó họ mang nó trở lại chủ nhân”, Ed Sheeran kể lại trải nghiệm nghe nhạc có 1-0-2 đến từ cô bạn Taylor Swift.

Hiện tại Taylor Swift vẫn đang ở ẩn để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới. Gần đây nhất cô mới chỉ góp giọng cùng Zayn trong MV “I Don’t Wanna Live Forever” – ca khúc nhạc phim cho bom tấn Fifty Shades Darker.

Ngọc Minh

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận