Hoàng Yến Chibi góp mặt dự án lồng tiếng Pokémon

Hoàng Yến Chibi góp mặt dự án lồng tiếng Pokémon

Mới đây, trailer lồng tiếng Việt cực đáng yêu vừa được tung ra với sự góp mặt của Hoàng Yến Chibi cho khán giả một cái nhìn tổng quan hơn về cuộc chiến lớn nhất sắp nổ ra tại vương quốc Pokémon này.

Hoàng Yến Chibi góp mặt dự án lồng tiếng Pokémon

Ngoài gặp lại Pikachu và nhiều người bạn quen thuộc, chúng ta còn bắt gặp hình ảnh của nhóm R và mèo siêu nhân – một thời gắn liền với tuổi thơ của mỗi chúng ta qua loạt phim hoạt hình pokemon được chiếu trên truyền hình ngày trước.

Tham gia trong dự án lồng tiếng của bộ phim lần này có sự góp mặt của nữ ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến Chibi trong vai công chúa của Vương quốc Azod, Kimia. Với giọng hát trong trẻo, Hoàng Yến Chibi còn được lựa chọn là ca sĩ hát bài hát chính thức của bộ phim Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sắp tới.

Hoàng Yến Chibi có chia sẻ: "Bộ phim hoạt hình Pokémon thực sự đã cho Yến 1 lần được sống lại tuổi thơ, hoà mình vào các nhân vật trong thế giới Pokemon này!" Cô nàng còn vô cùng hào hứng khi được vào vai một nàng công chúa xinh đẹp.

Hoàng Yến Chibi góp mặt dự án lồng tiếng Pokémon

Nội dung phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Satoshi và những người bạn đến thăm vương quốc cơ khí để tìm báu vật giá trị. Satoshi vô tình bị mắc kẹt cùng Pokemon huyền thoại Volkenion. Volkenion là sinh vật mang hận thù và khinh miệt loài người. Rắc rối xảy ra khi người quản lí vương quốc đánh cắp phát minh tối thượn và muốn dùng nó để kiểm soát tất cả.

Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sẽ ra mắt vào ngày 21/10/2016.

Cùng chủ đề

Bình luận