Hoa mắt vì điệu nhảy của Adele trong MV “Send My Love”

Hoa mắt vì điệu nhảy của Adele trong MV “Send My Love”

Giữ đúng lời hứa, “nàng béo” Adele sẽ “nhảy nhót” trong MV mới “Send My Love” khiến khán giả phải hoa mắt, chóng mặt.

Hoa mắt vì điệu nhảy của Adele trong MV “Send My Love”

Cảm tưởng đã rất lâu rồi kể từ single đầu tiên ra mắt của album 25 – Hello, nay Adele lại tiếp tục mang tới cơn bão cho các bảng xếp hạng âm nhạc bằng MV mới lạ Send My Love (To Your New Love).

Đây cũng là video âm nhạc đầu tiên mà Adele sử dụng các “bước nhảy” để quyến rũ fan hâm mộ. Chẳng hề “sập sàn” như nhiều khán giả trêu chọc trước đó, Adele đa phần chỉ “múa” bằng nửa người trên, và được công nghệ “phân thân” thành nhiều Adele, chồng chéo lên nhau. Một lần nữa, nữ ca sĩ 27 tuổi lại khiến fan đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi khả năng “đập tan tưởng tượng” sau đoạn teaser video rất “lừa tình”, cùng với lời bình:

Hoa mắt vì điệu nhảy của Adele trong MV “Send My Love”

“Và, ừm, đây là single tiếp theo của tôi. Và tôi vừa quay video cho nó. Tôi biết, tôi đã ra một single và sau đó thì kiểu như là "Cảm ơn nhé, đi luôn đây. Hẹn 10 năm nữa gặp lại". Tôi cũng muốn làm một video cho "When We Were Young" và chúng tôi đã có ý tưởng cho nó rồi đấy chứ, nhưng lại không làm được cho đúng ý và sau đó thì tôi kiểu như "Tôi không thể làm một cái video kiểu cũ cho "When We Were Young" được. Đấy gần như là bài hay nhất tôi từng sáng tác. Nhưng với bài này thì chúng tôi đã có một video siêu cool và chúng tôi vừa hoàn thành nó hôm thứ Hai... Và các bạn sẽ không tin đâu nhưng tôi sẽ nhảy trong video đó. Tin được không? Quên hết cả xấu hổ ngại ngùng luôn. Và thực sự thì nó rất là vui. Tôi đã có... À thực ra thì tôi sẽ không nói ra đâu vì có thể có ai đó đang quay video lại".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận