Hồ sơ các nhân vật trong Phi Vụ Thế Kỷ 2

Hồ sơ các nhân vật trong Phi Vụ Thế Kỷ 2

Một bộ ảnh các nhân vật chủ chốt trong Phi Vụ Thế Kỷ 2 vừa được các nhà làm phim hé lộ cùng thân phận và vai trò của họ trong phần tới.

Sau khi tung ra trailer đẹp mắt và đầy lôi cuốn, Now You See Me 2 (Phi Vụ Thế Kỷ 2) của đạo diễn Jon M.Chu đang khiến giới chuyên môn và hàng triệu fan hâm mộ háo hức chờ đợi từng ngày phim ra rạp. Tất cả đều kì vọng rằng đây sẽ là một trong những bom tấn không thể bỏ lỡ vào dịp hè 2016 này.

Hồ sơ các nhân vật trong Phi Vụ Thế Kỷ 2

Hồ sơ các nhân vật trong Phi Vụ Thế Kỷ 2

 Gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những phi vụ “làm ăn” đình đám ở phần trước như: cướp một ngân hàng ở Paris ngay trên sân khấu Las Vegas hay tẩu tán 100 triệu đô la của ông trùm ngành bảo hành chỉ trong nháy mắt, nhóm Tứ Kỵ Sỹ đã trở thành cái tên được nhắc đến liên tục trong làng điện ảnh ảo thuật thế giới. Chỉ gồm có 4 nhân vật nhưng họ đã khiến tất cả phải nể phục và chao đảo với các màn ảo thuật tinh vi và vô cùng điêu luyện. Đặc biệt, ở phần tiếp theo này, với cốt truyện mới lạ và những thử thách khó không tưởng, nhóm Tứ Kỵ Sỹ hứa hẹn sẽ đưa người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 Mới đây, hãng Summit tiếp tục “hâm nóng” độ hot của Now You See Me 2 bằng việc tung ra bộ poster nhân vật đẹp long lanh và trích đoạn phim ngắn hé lộ thông điệp mới khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên và càng thêm phấn khích.

Hồ sơ các nhân vật trong Phi Vụ Thế Kỷ 2

Daniel Atlas – do Jesse Eisenberg thủ vai

Là một nhà ảo thuật gia đường phố vô cùng tài năng, Daniel Atlas nổi tiếng với nhiều món nghề chuyên nghiệp mà không ai có được. Điều này đã giúp anh được công nhận là người “cầm đầu” của nhóm “Robin Hood” thời hiện đại.

Hồ sơ các nhân vật trong Phi Vụ Thế Kỷ 2

Merritt McKinney – do Woody Harrelson thủ vai

Anh là một nhà thôi miên tài ba. Anh từng “ẵm trọn” 200 USD một cách nhẹ nhàng khi đọc xuyên thấu những ý nghĩ của một người đàn ông đang ngoại tình, và khiến anh ta phải thú nhận ngay trước mặt vợ mình. Merritt có ước mơ được gia nhập nhóm “Mắt Thần” và việc trở thành thành viên của Tứ Kỵ Sỹ đã giúp anh tới gần hơn với đích đến của mình.

 

Hồ sơ các nhân vật trong Phi Vụ Thế Kỷ 2

Jack Wilder – do Dave Franco thủ vai

Jack - thành viên trẻ nhất nhóm – người đã làm việc như một kẻ móc túi chuyên nghiệp cùng nhiều “mánh khóe” tinh vi như khả năng bắt chước giọng nói của những chuyên gia hay bẻ khóa cửa chỉ trong tích tắc.

Hồ sơ các nhân vật trong Phi Vụ Thế Kỷ 2

Lula – do Lizzy Caplan thủ vai

Là thành viên nữ duy nhất trong nhóm, Lula được ví như một bông hoa tỏa hương thơm ngát, giúp nhóm Tứ Kỵ Sỹ càng thêm hấp dẫn trong mắt khán giả. Không những vậy, với vẻ xinh đẹp quyến rũ của mình, cô đã khiến không một ai có thể rời mắt khỏi những màn biểu diễn huyền bí của mình.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận