Hé lộ vụ án “hại não” trong Kẻ Săn Mồi

Hé lộ vụ án “hại não” trong Kẻ Săn Mồi

“Thanh tra” Bruce Willis bị xoay như chong chóng với vụ án “hại não” trong Marauders (Kẻ Săn Mồi).

Ngày 8/7 vừa qua, bộ phim Marauders đã được ra mắt tại các rạp trên toàn quốc và đón được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ điện ảnh. Góp mặt trong tác phẩm trinh thám này là “lão đại” Bruce Willis cùng những gương mặt lão làng trong dòng phim hành động như Christopher Meloni, Dave Bautista và Andrian Grenier.

Hé lộ vụ án “hại não” trong Kẻ Săn Mồi

Trong Kẻ Săn Mồi, người xem được cuốn vào vòng xoáy những vụ cướp ngân hàng và thủ tiêu vô cùng tinh vi và man rợ của một băng sát thủ máu lạnh. Những cuộc tấn công vào Ngân hàng của Jeffrey Hubert (Bruce Willis thủ vai) vẫn luôn tiếp tục xảy ra khiến bộ ba điệp vụ FBI vô cùng đau đầu khi cố gắng giải mã động cơ của chúng. Bên cạnh những phân cảnh hành động và đấu trí giữa lực lượng cảnh sát và ngài tổng giám đốc ngân hàng Hubert đầy bí ẩn, bộ phim còn khai thác những khía cạnh nội tâm của những người thi hành luật pháp đầy ưu tư và phức tạp.

Trong đoạn phim mới nhất vừa được trích ra từ Kẻ Săn Mồi, ta được chứng kiến điệp vụ FBI Montgomery đến hiện trường tại một ngân hàng sau vụ tấn công đẫm máu của băng cướp bí ẩn. Chúng đã thủ tiêu vị giám đốc ngân hàng và cướp đi tài sản trị giá hơn 3 triệu đô la chỉ trong vòng chưa tới vài phút. Tinh vi và xảo quyệt, chúng để lại một quả bom và đe doạ sẽ cho phát nổ nếu ai đó liên lạc với cảnh sát trước khi chúng đã cao chạy xa bay.

Hé lộ vụ án “hại não” trong Kẻ Săn Mồi

Những kẻ săn mồi là ai, mục tiêu của chúng là gì, và liệu con mồi của chúng có bị thủ tiêu? Bộ phim là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Steven C. Miller (Scream of the Banshee, The Agression Scale, The Silent Night,…). Phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đảm bảo đầy đủ các yếu tố trinh thám, kịch tính, căng thẳng dành cho khán giả trong dịp hè này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận