Hé lộ hồ sơ phạm tội của Biệt Đội Cảm Tử (P.2)

Hé lộ hồ sơ phạm tội của Biệt Đội Cảm Tử (P.2)

Mới đây, DC và Warner Bros đã trình làng series clip và bộ poster siêu ngầu giới thiệu hồ sơ phạm tội của Biệt Đội Cảm Tử.

Nếu ở phần trước, khán giả đã được vén tầm màn bí mật của những cái tên như Amanda Waller, Rick Flag, Katana, Deadshot, Captain Boomerang, Killer Croc thì với phần 2 này, các fan hâm mộ sẽ có cơ hội “thấu hiểu” hơn về quá khứ của những kẻ “ác nhân” “đình đám” nhất thế giới DC Comics như: Enchantress, El Diablo, Slipknot, Harley Quinn và Joker.

Enchantress – do Cara Delevingne thủ vai

Hé lộ hồ sơ phạm tội của Biệt Đội Cảm Tử (P.2)

Tên thật: June Moore – cô là một nữ thám hiểm tài ba, xinh đẹp nhưng xấu số. Trong một chuyến đi nghiên cứu, cô đã vô tình khai quật ngôi mộ của nữ phù thủy ngàn tuổi. Và sau khi bị nhập hồn, June Moore tự nhận mình là Enchantress, người có khả năng sử dụng một thứ tà thuật bí hiểm, cổ xưa và vô cùng đáng sợ. Với quyền năng của mình, cô có thể dễ dàng đi xuyên tường, dịch chuyển tức thời hay cứu chữa cho đồng đội thoát khỏi trạng thái nguy kịch.Tuy nhiên, cô cũng luôn bị giằng xé giữa hai nhân cách đang ngự trị trong cơ thể mình: Enchantres quyền năng và June Moore tốt bụng.

El Diablo – do Jay Hernandez thủ vai

Hé lộ hồ sơ phạm tội của Biệt Đội Cảm Tử (P.2)

Chato Santana, biệt danh là El Diablo, lớn lên trong thế giới tội phạm nhưng lại mang một tính cách ôn hòa, và luôn cố gắng tránh xa mọi xung đột. Tuy nhiên điều này lại trái ngược với bản chất sức mạnh mà Chato sở hữu. Vì ân hận trước những cái chết mà ngọn lửa của mình gây ra, El Diablo đã ra đầu thú và bị bắt giam, để rồi sau đó được Amanda Waller chọn lựa vào trong biệt đội.

Slipknot – do Adam Beach thủ vai

Hé lộ hồ sơ phạm tội của Biệt Đội Cảm Tử (P.2)

Slipknot vốn là một nhà hóa học tài ba và lập dị với cái tên Christopher Weiss. Hắn có thể điều khiển những sợi dây vô cùng điêu luyện và tinh tế. Và đây cũng là điểm mạnh duy nhất của hắn. Mặc dù không sở hữu siêu năng lực đặc biệt nào nhưng hắn vẫn là một thành viên chủ chốt của Suicide Squad.

Harley Quinn – do Margot Robbie thủ vai

Hé lộ hồ sơ phạm tội của Biệt Đội Cảm Tử (P.2)

Điên loạn, hài hước, quyến rũ và đáng sợ, Harley Quinn là một trong những thành viên thú vị nhất của Suicide Squad. Cô từng là bác sĩ tâm thần trong Arkham Asylum, trước khi bị Joker quyến rũ và trở thành một nữ ác nhân điên loạn bên cạnh hắn. Tuy bị Joker đối xử cực kỳ lạnh lùng nhưng cô vẫn hết mực yêu và phục vụ hắn vô điều kiện. Cô nàng đã quyết định thay đổi hoàn toàn cả bề ngoài lẫn tính cách và thậm chí là giọng nói để cố gắng cùng Joker trở thành thành một cặp đôi hoàn hảo. Với tính cách quái dị của mình, Harley Quinn sẽ tạo nên một “luồng gió” mới cho Suicide Squad. Nhưng vì sự bất ổn, cùng mối quan hệ phức tạp với Joker, Harley Quinn cũng là một quân bài mạo hiểm với Suicide Squad.

Joker – do Jared Leto thủ vai

Hé lộ hồ sơ phạm tội của Biệt Đội Cảm Tử (P.2)

Joker là một trong những kẻ ác vĩ đại nhất mọi thời đại, được ví như " một hoàng tử bóng tối trong thế giới tội phạm ". Joker đã biết bao lần khiến cho kẻ không đội trời chung của mình là Batman, phải khổ sở và đau đớn đến tột cùng. Một con người bí ẩn nhưng vô cùng quyến rũ và khó đoán đến chết người, Joker được miêu tả như một nhân vật lãng mạn được bước ra từ một tác phẩm của Shakespeare, sẽ mang đến những thiên tai đẹp đẽ và bi kịch đến nhân loại. Không phải là một thành viên của Suicide Squad, ngược lại Joker sẽ là một vật cản đường khó chịu và đáng sợ nhất đối với biệt đội cảm tử.

SUICIDE SQUAD – BIỆT ĐỘI CẢM TỬ dự kiến khởi chiếu ngày 05.08.2016 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận