Hào hứng trước đoạn trailer ít tốn kém mà độc đáo của Love Actually 2

Hào hứng trước đoạn trailer ít tốn kém mà độc đáo của Love Actually 2

Tác phẩm tình yêu mùa Giáng Sinh kinh điển – Love Actually vừa cho ra mắt trailer Red Nose Day Actually, được dẫn lời bằng những tấm biển chữ đặc trưng của phần 1.

8 chuyện tình lãng mạn với nhiều cái kết trong Love Actually trở thành một bức tranh đa sắc màu, lãng mạn nhưng cũng rất đời trong mùa Giáng Sinh năm 2003. 13 năm đã trôi qua, rất nhiều câu hỏi còn để ngỏ trong phần 1 nay sẽ lần lượt được giải đáp trong phần 2 mang tên Red Nose Day Actually.

Mở đầu trailer là bộ ba Andrew Lincoln, Martine McCutcheon và Chiwetel Ejiofor với lời dẫn dắt: "Vào lễ Red Nose Day, ta sẽ gặp lại trong phim Red Nose Day Actually". Sau đó là Rowan Atkinson, Lúcia Moniz và Keira Knightley giải thích về lý do hậu truyện của Love Actually nên được ra mắt vào ngày lễ Red Nose Day. Bởi vì đây là ngày mà những điều không ngờ sẽ xảy đến với ta và khán giả nên xem chuyện gì sẽ xảy ra sau ngần ấy năm trời.

Hào hứng trước đoạn trailer ít tốn kém mà độc đáo của Love Actually 2

Cả 3 ngôi sao gạo cội là Hugh Grant, Liam Neeson và Bill Nighy cũng như hai sao trẻ Thomas Brodie-Sangster và Olivia Olson cũng mỗi người một bảng chữ, kèm câu nói gợi mở. Chốt hạ là sự xuất hiện của Andrew Lincoln với dòng chữ: “…Actually”.

Red Nose Day Actually của đạo diễn Richard Curtis quy tụ hầu hết diễn viên của phần 1, ngoại trừ Alan Rickman đã qua đời năm ngoái, kéo theo việc minh tinh Emma Thompson (vai vợ của Rickman) cũng không đủ can đảm tham gia bộ phim.

Phần hậu truyện dài vỏn vẹn 10 phút sẽ được phát sóng trên BBC vào ngày 24/03/2017.

 

 

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận