Háo hức với Monsoon Music Festival tại Việt Nam

Háo hức với Monsoon Music Festival tại Việt Nam
Tháng 10, Hà Nội sẽ chào đón sự quay trở lại của “bữa tiệc” âm nhạc – Monsoon Music Festival 2015.

Háo hức với Monsoon Music Festival tại Việt Nam

Dư âm từ thành công của Lễ hội âm nhạc Gió mùa – Monsoon Music Festival (MMF) năm 2014 vẫn còn chưa dứt thì ban tổ chức đã ra quyết định sẽ tiến hành MMF lần thứ hai, khiến người dân cả nước nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung không khỏi háo hức mong chờ.

Được biết, MMF năm nay sẽ hoành tráng hơn cả năm ngoái, với 4 đêm biểu diễn quy tụ hơn 200 nghệ sĩ cả trong và ngoài nước và sẽ diễn ra ngay tại Hoàng Thành Thăng Long – Hà Nội. Đây là sự kiện âm nhạc có uy tín nhất được sự tin tưởng của Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch; UBND thành phố Hà Nội; Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch Hà Nội, và các Quỹ Văn hoá khác.

Háo hức với Monsoon Music Festival tại Việt Nam

Nếu như MMF 2014 được biết đến là nơi quy tụ nhiều nghệ sĩ đến từ các quốc gia có nền âm nhạc phát triển như Đan Mạch, Anh, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và là “sân chơi” cho các nghệ sĩ gạo cội của Việt Nam thể hiện như Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà… thì năm nay sân khấu được ưu ái dành cho những tài năng trẻ như Uyên Linh,Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Kimmese, Dàn nhạc Rhapsody Philharmonic, Trung Quân Idol, Tiên Tiên, Phạm Anh Khoa, Đông Hùng, Tạ Quang Thắng, Lê Cát Trọng Lý… Nhóm DJ tiếp tục với sự xuất hiện của 2 DJ trẻ hàng đầu, từng gây chú ý tại chương trình “Hoà âm ánh sáng” như Cao Vịnh SlimV, Hoàng Touliver cùngcác thành viên trong Spacespeakers…

 

Háo hức với Monsoon Music Festival tại Việt Nam

Những tên tuổi quốc tế tham gia chương trình năm nay bao gồm các ban nhạc đương đại đang trở thành hiện tượng của thế giới như: WhoMadeWho (Đan Mạch), Samaris (Iceland), Catfish (Pháp), From The Airport (Hàn Quốc), Great Mountain Fire (Wallonie-Bruxelles, Bỉ)… cùng một số cái tên khác như ca sĩ Samsaya (Na Uy), Thomas Oliver (New Zealand)… Tuy nhiên, nghệ sĩ được mong đợi nhất tại MMF 2015 đó chính là Matt Robertson (Anh) – nghệ sĩ nhạc điện tử kiêm nhà sản xuất âm nhạc cho nữ nghệ sĩ đương đại hàng đầu Bjork. Ban tổ chức MMF đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể đưa được nghệ sĩ tên tuổi, khó tính Matt Robertson đến Việt Nam. Toàn bộ số lượng vé của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2015 sẽ được phát hành online qua kênh bán vé trên website chính thức của chương trình: www.monsoonfestival.vn. Với những khán giả không thể mua vé online, từ ngày 26-8, BTC sẽ có thêm trên 50 điểm bán vé tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp thủ đô Hà Nội.

 

Háo hức với Monsoon Music Festival tại Việt Nam

Lễ hội âm nhạc Gió Mùa đã và đang dần trở thành một sự kiện thường niên, một nét văn hóa ấn tượng của thủ đô Hà Nội. Ngoài việc đem đến những màn trình diễn đỉnh cao và chất lượng thì người yêu âm nhạc còn tích lũy được ý thức về văn hoá ứng xử cộng đồng, về những thông điệp cuộc sống ý nghĩa.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận