Hàng không Nhật ra mắt máy bay Star Wars

Hàng không Nhật ra mắt máy bay Star Wars
Tin vui cho người hâm mộ 'Star Wars'! Hãng hàng không All Nippon Airways của Nhật đã biến những chiếc máy bay của mình thành nhân vật nổi tiếng - robot R2-D2 trong series phim đình đám 'Star Wars'.

Hàng không Nhật ra mắt máy bay Star Wars

Trong chiến dịch quảng cáo chuẩn bị cho buổi công chiếu đầu tiên của bộ phim 'Star Wars' phần 7 – 'The Force Awakens' vào Giáng sinh này, Disney đã hợp tác với hãng hàng không 5 sao của Nhật – All Nippon Airways (ANA) để thay đổi ngoại thất của máy bay thành R2-D2. Hẳn các fan hâm mộ Star Wars sẽ rất phấn khích khi ngoài robot đồ chơi Star Wars R2-D2 của công ty Hammacher, nay còn có thêm cả máy bay R2-D2.

Dòng chữ “Star Wars” được sơn đậm trên sườn máy bay Boeing 787-9 thuộc dòng Dreamliner, trong khi đó buồng lái và thân máy bay được trang trí với những sọc xanh dương để mô phỏng cho người máy giúp việc R2-D2. Bên cạnh đó là một số chi tiết nhỏ thú vị khác. Ở khu vực khoang lái có những vòng tròn đỏ phát ra các tia laze, cùng với “con mắt” có thể mở rộng giống như của chú người máy. Trên cửa sổ của buồng lái có những vòm màu đen trình chiếu hình ảnh một trong các nhân vật chính của 'Star Wars' – Obi-Wan Kenobi.

Cận cảnh máy bay Boeing R2-D2

Hàng không Nhật ra mắt máy bay Star Wars
Hàng không Nhật ra mắt máy bay Star Wars
Hàng không Nhật ra mắt máy bay Star Wars
Hàng không Nhật ra mắt máy bay Star Wars

Các hình thức quảng cáo và marketing được hai ông lớn ANA và Disney làm triệt để và rầm rộ nhằm chuẩn bị cho buổi công chiếu vào ngày 18 tháng 12 năm nay. Disney mong chờ với tập phim ra mắt dưới danh nghĩa chủ mới của hãng phim Lucas (sau khi đã bán với giá 4 tỉ đô), thì Star Wars 7 sẽ trở thành phim điện ảnh có số lượng người ra rạp kỉ lục. Thậm chí trên website đặc biệt của ANA: http://www.ana-sw.com đã để nhạc nền của 'Star Wars' và đồng thời giới thiệu hình ảnh cho dự án mẫu thiết kế máy bay mới. Ngoài ra, ANA còn cho phát sóng trailer mới nhất của Star Wars:

Trong trailer, rất nhiều nhân vật từ những phần trước khi 'Star Wars' vẫn còn thuộc về hãng phim Lucas đã được nhắc tới. Chúng ta sẽ được gặp lại Mark Hamill trong vai diễn Luke Skywalker, Han Solo vai Chewbacca, các phi thuyền và máy bay chiến đấu như Millenium Falcon, X-wings và TIE vẫn với công nghệ cũ, nhưng R2-D2 sẽ được điều khiển bằng cánh tay robot giả của Luke Skywalker. Có thể nói ANA sở hữu hạm đội Boeing 787 lớn nhất thế giới từ trước tới nay, với 34 chiếc Dreamliners có sẵn và 49 chiếc sẽ được nhập về sắp tới. Cuối tháng vừa rồi 3 chiếc Boeing 787-10 đã được hoàn thành và ước tính giá trị sấp xỉ 900 triệu đô. Với quy mô này ANA trở thành hãng hàng không đầu tiên ở châu Á sử dụng hoàn toàn dòng máy bay siêu hạng 787 Dreamliners của nhà sản xuất Boeing. Mẫu thiết kế máy bay ANA mới này sẽ được đưa vào sử dụng cho đường bay quốc tế vào mua thu này.

Cùng chủ đề

Bình luận