Hai danh ca “Hello” sẽ cùng tạo ra một ca khúc đặc biệt

Hai danh ca “Hello” sẽ cùng tạo ra một ca khúc đặc biệt
Cùng sở hữu bản hit “Hello” cho riêng mình, nay Adele và Lionel Richie sẽ cùng hợp tác trong một ca khúc đặc biệt.

Hai danh ca “Hello” sẽ cùng tạo ra một ca khúc đặc biệt

Nếu bản hit “Hello” đang gắn liền với tên tuổi của Adele thì 30 năm trước một ca khúc với cái tên tương tự do nam danh ca Lionel Richie thể hiện đã từng công phá một loạt các bảng xếp hạng thời bấy giờ. Chính bởi sự trùng hợp thú vị này mà một đoạn video “chế” hài hước, lồng ghép giữa hai đoạn trong MV của Lionel và Adele đã được hàng triệu fan hâm mộ chia sẻ và dĩ nhiên hai danh ca cũng biết về điều đó. Nhiều người mong chờ sẽ sớm có ngày được nhìn thấy Adele và Lionel Richie đứng chung sân khấu, chứ không chỉ dừng lại chỉ ở một đoạn video hài.

Điều mong ước đó sẽ sớm được thực hiện khi mới đây Lionel Richie đã lên tiếng xác nhận với tờ E! News ông và “họa mi nước Anh” sẽ sớm có một màn phối hợp đặc biệt. Về phía Adele, dĩ nhiên đó là một lời mời không thể từ chối: “Chúng tôi chắc chắn sẽ cùng thực hiện một việc gì đó, tôi và Lionel”, cô chia sẻ với BBC Radio 1.

Hai danh ca “Hello” sẽ cùng tạo ra một ca khúc đặc biệt

Tuy nhiên, vì lịch trình làm việc dày đặc của Adele mà thời gian dự kiến lên sóng vẫn chưa được cả hai nhắc tới. Lionel cho biết ông có thể thông cảm với sự bận rộn của Adele và chưa thể hứa trước được sự hợp tác này sẽ diễn ra khi nào. “Tôi nghĩ giờ đây cô ấy đang quá bận rộn với công việc của mình. Quảng bá cho album mới, ra mắt các single, tiến hành các show diễn. Có lẽ phải đến khi mọi công việc hoàn thành thì chúng tôi mới có thể bắt tay vào làm nhạc cùng nhau”

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận