“Gót chân mòn” – Món quà cảm động cho mẹ nhân 8/3

“Gót chân mòn” – Món quà cảm động cho mẹ nhân 8/3

MV Gót chân mòn của ca sĩ Nam Cường ra mắt nhân dịp mùng 8/3 như một món quà ý nghĩa dành tặng cho các bà mẹ.

“Gót chân mòn” – Món quà cảm động cho mẹ nhân 8/3

Dường như Nam Cường đang tìm được con đường âm nhạc đúng đắn khi liên tiếp đưa ra những sản phẩm có chất lượng. Điển hình như album Hành trình những nụ cười, phát hành hồi đầu năm và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Trên đà thành công đó, anh tiếp tục tung ra MV ca khúc Gót chân mòn đúng dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với những hình ảnh dung dị, động lòng người. Đây là sản phẩm mà Nam Cường kết hợp với nhạc sĩ Hồng Thuận và đạo diễn trẻ Khương Vũ tạo nên.

Thay vì sử dụng người thật, cảnh thật để làm ra một video âm nhạc thì Nam Cường và ê-kip làm phim quyết định sử dụng những bức tranh ký họa, màu sắc dịu dàng, hoài niệm, giản dị nhưng vẫn đủ để lấy nước mắt khán giả về đức hy sinh của phụ nữ, đặc biệt là người mẹ. Hình ảnh người con nghĩ về tuổi thơ bên mẹ mình cùng gánh hàng rong mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

“Gót chân mòn” – Món quà cảm động cho mẹ nhân 8/3

Nam Cường chia sẻ: "Tôi mong muốn được cùng mọi người xem đây là món quà gửi đến những người bà, người mẹ của mình lời cảm ơn chân thành vì những hi sinh thầm lặng. Và cũng muốn xin được chia sẻ với các bạn còn trẻ, đôi khi chưa biết trân trọng tình yêu thương vĩ đại ấy của những người phụ nữ quanh mình hãy sống chậm lại một chút, sẻ chia cùng họ nhiều hơn để thấy rằng họ quan trọng với chúng ta đến nhường nào. Bởi Mẹ là món quà vô giá của cuộc đời. Hãy để mỗi ngày đều là ngày của Mẹ!"

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận