Google Maps ra cả Đảo đầu lâu trong Kong: Skull Island

Google Maps ra cả Đảo đầu lâu trong Kong: Skull Island

Lần đầu trên Google ưu tiên cho một địa điểm giả tưởng xuất hiện trên Goolge Maps, đó là Đảo đầu lâu trong bom tấn Kong: Skull Island.

Hai nhà sản xuất Kong: Skull Island là Legendary và Universal Pictures rất khéo léo khi biết bắt tay với gã khổng lồ tìm kiếm để quảng bá cho bộ phim.

Google Maps ra cả Đảo đầu lâu trong Kong: Skull Island

Cụ thể, Skull Island (Đảo đầu lâu) sẽ xuất hiện trên Google Maps và được xếp hạng “địa điểm khảo cổ” gần xích đạo, trải dài hàng nghìn cây số về phía Tây bờ biển Peru. Công ty trụ sở Moutain View này cũng hé lộ rằng mọi người đều có thể đăng tải những bức ảnh và những bài đánh giá tưởng tượng của mình về Đảo đầu lâu, và cho tới giờ đã có hơn 6.000 người đã làm điều này, một con số khá ấn tượng cho một địa điểm không có thật.

Phim lấy bối cảnh năm 1973, thế giới phải trải qua nhiều biến động lớn. Cuộc chiến của Mỹ tại chiến trường Việt Nam đang đứng trước nguy cơ thất bại, niềm tin của người dân ngày một đi xuống, nhân loại thì tự hào tuyên bố rằng mình đã đặt chân tới gần như mọi tấc đất trên hành tinh, còn NASA vừa phóng thành công một vệ tinh lên vũ trụ với hi vọng có thể tìm nốt những mảnh đất cuối cùng mà bàn chân con người chưa đặt tới trên trái đất này.

Đoàn làm phim Kong gửi lời chúc 8/3 tới khán giả Việt.

Và vệ tinh Landsat 1 của NASA đã phát hiện ra hòn đảo hoang vu mang hình dáng của một chiếc sọ người – mảnh đất gắn liền với hàng loạt vụ mất tích đầy bí ẩn của tàu thuyền trong thời gian vừa qua. Đó chính là Đảo Đầu Lâu – thánh địa của Kong, cũng là nơi đoàn thám hiểm sẽ dấn thân vào hành trình khám phá mới của mình. 

Google Maps ra cả Đảo đầu lâu trong Kong: Skull Island

Kong: Skull Island là bộ phim thứ hai nằm trong series “Monsterverse” (Vũ trụ quái vật). Phần đầu có tên Godzilla ra mắt năm 2014, còn phần thứ ba sẽ đổ bộ các rạp toàn cầu vào tháng 3/2019 với tựa Godzilla: King of Monsters.

 

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận