Giải Cống hiến 2016: Sơn Tùng “lên hương”, Hà Hồ “trượt dốc”

Giải Cống hiến 2016: Sơn Tùng “lên hương”, Hà Hồ “trượt dốc”

Trong khi cái tên có chỗ đứng trong làng nhạc như Hà Hồ bị gạt phăng khỏi giải thưởng Cống hiến lần thứ 11 thì “lính mới” Sơn Tùng lắm scandal chẳng kém nhận được 4 đề cử âm nhạc.

Giải Cống hiến 2016: Sơn Tùng “lên hương”, Hà Hồ “trượt dốc”

Tại buổi họp báo sáng ngày hôm qua, ban tổ chức giải thưởng âm nhạc Cống hiến đã đưa ra danh sách đề cử cho tất cả 8 hạng mục. Mặc dù là sản phẩm âm nhạc chất lượng nhưng MV Desitny đã bị loại bỏ vì những bê bối trong đời tư cá nhân của Hồ Ngọc Hà.

Destiny - Hồ Ngọc Hà

Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Mặc dù MV Destiny của Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao về mặt hình ảnh nhưng thời gian vừa qua nữ ca sĩ nhận nhiều phản hồi không tích cực từ phía công chúng liên quan đến đời tư. Mặc dù đời tư không ảnh hưởng gì tới chất lượng âm nhạc nhưng lại không phù hợp với tiêu chí của giải thưởng. Xuất hiện trong giải thưởng Âm nhạc Cống hiến phải là những nghệ sĩ có hình ảnh tích cực đối với công chúng. Đó là lý do ca sĩ Hồ Ngọc Hà không xuất hiện trong giải thưởng năm nay”.

Giải Cống hiến 2016: Sơn Tùng “lên hương”, Hà Hồ “trượt dốc”

Không chỉ tuột mất giải thưởng lớn, Hà Hồ còn bị các nhãn hàng mà cô đại diện quay lưng. Thậm chí một diễn đàn lớn của phụ nữ còn mở một cuộc kêu gọi, thành lập danh sách các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện hình ảnh để yêu cầu các nhãn hàng này ngưng hợp tác với cô, nếu không sẽ tẩy chay sản phẩm.

“Một người như Hà Hồ sẽ có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Không thể để một người phá hoại hạnh phúc người khác nhơn nhơn nói lời hay lẽ đẹp, khuyên bảo tiêu dùng trên ti vi suốt ngày được”.

Giải Cống hiến 2016: Sơn Tùng “lên hương”, Hà Hồ “trượt dốc”

Ngược lại với Hồ Ngọc Hà là trường hợp của Sơn Tùng M-TP. Dẫn đầu đề cử ở 4 hạng mục, giọng ca Em của ngày hôm qua chứng tỏ cú lội ngược dòng ngoạn mục sau những chỉ trích về đạo nhạc, ngông cuồng, thiếu lễ độ… Sự xuất hiện của cái tên Sơn Tùng còn cho thấy ban tổ chức thực sự công tâm, thay đổi cái nhìn làm âm nhạc, đáp ứng được thị hiếu âm nhạc đại chúng Việt Nam.

Âm thầm bên em - Sơn Tùng

“Sơn Tùng là một ca sĩ có sự lan tỏa trong đời sống nhạc Việt năm vừa qua. Với sức thu hút từ các ca khúc Buông đôi tay nhau ra, Âm thầm bên em, Sơn Tùng xứng đáng góp mặt trong hai hạng mục này. M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên cũng là một live show nổi bật, việc được đề cử “Chương trình của năm” cũng không có gì bất ngờ. Với tất cả hoạt động đó, Sơn Tùng xứng đáng góp mặt ở hạng mục quan trọng “Ca sĩ của năm”, - nhà báo Hữu Trịnh, đại diện ban tổ chức cho biết.

Dưới đây là danh sách các nghệ sĩ và bài hát được đề cử tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 11:

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận