Gal Gadot cực chất trong trailer mới của Wonder Woman

Gal Gadot cực chất trong trailer mới của Wonder Woman

Tác phẩm điện ảnh về công chúa chiến binh Amazon của vũ trụ DC Comics đã khiến cả thế giới đứng ngồi không yên khi đồng loạt tung bộ posters đẹp ngỡ ngàng và trailer vô cùng hoành tráng.

Với bộ ba poster siêu chất, “Phi Thường - Sức Mạnh - Dũng Khí (Wonder – Power – Courage)” chính là ba thông điệp, hay ba tố chất về biểu tượng kinh điển này mà nhà sản xuất muốn truyền tải đến khán giả.

Gal Gadot cực chất trong trailer mới của Wonder Woman

Không dừng tại đó, các fans lại tiếp tục được chiêu đãi bằng những thước phim hoàn toàn mới về chuyến phiêu lưu của Wonder Woman. Trailer bắt đầu tại Themyscira, hòn đảo thiên đường của bộ tộc nữ chiến binh Amazon. Công chúa Diana lúc này đã chứng kiến sự xấu xa và tàn bạo của loài người khi họ dùng súng đạn xâm chiếm Themyscira.

Với sự thuyết phục của Steve Trevor (Chris Pine thủ vai), Diana Prince quyết định chu du đến thế giới loài người với mục đích chấm dứt Chiến tranh. Tại nước Anh lạc loạn những năm 1910s, Diana dần nhận ra sứ mệnh bảo vệ thế giới khỏi những thế lực đen tối và trở thành Wonder Woman. Không chùn bước trước những âm mưu thâm độc của phe địch, người xem sẽ phải trầm trồ trước hình ảnh nữ thần chiến binh hùng dũng đứng giữa chiến trường, gạt tan những đường đạn bay bằng đôi găng tay “Bracelets of Submission”. Trong trailer mới này, mặc dù chưa hé lộ vai trò của kẻ phản diện, nhưng chắc chắn rằng các nhà sản xuất Warner Bros. đã chuẩn bị một thử thách xứng tầm dành cho Wonder Woman.

Gal Gadot cực chất trong trailer mới của Wonder Woman

Tham gia trong siêu phẩm chuyển thể của DC Comic lần này là dàn diễn viên hạng A bao gồm: người đẹp Israel Gal Gadot, Chris Pine, Robin Wright, Danny Huston, David Thewlis,… Dưới bàn tay của nữ đạo diễn Patty Jenkins và được sản xuất bởi Charles Roven, Zack Snyder và, Deborah Snyder, Wonder Woman dự kiến tấn công rạp chiếu vào ngày 2/6/2017.

Gal Gadot cực chất trong trailer mới của Wonder Woman

Đây là nỗ lực thứ 4 của Warner Bros. trong việc phát triển vũ trụ điện ảnh của DC Comics, sau Man of Steel (2013), Batman v Superman: Dawn of Justice và Suicide Squad trong năm 2016. Wonder Woman sẽ trở lại cùng các anh hùng khác như Aquaman, The Flash, Cyborg trong Justice League, một trong những bộ phim được mong chờ nhất 2017.

 

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận