Fan Việt hưởng ứng nhiệt tình “Phi Vụ Thế Kỷ 2”

Fan Việt hưởng ứng nhiệt tình “Phi Vụ Thế Kỷ 2”
Sau thành công vang dội của Phi Vụ Thế Kỷ, dễ hiểu các fan Việt lại chào đón nhiệt tình phần 2 Now You See Me: The Second Act như thế. Hôm qua, siêu phẩm ảo thuật NOW YOU SEE ME 2: PHI VỤ THẾ KỶ 2 đã trở lại màn ảnh lớn sau thành công vang dội tại phòng vé năm 2013 với doanh thu ngất ngưỡng 300 triệu USD. Dễ hiểu khi phi vụ tiếp theo của Tứ Kị Sĩ cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ điện ảnh Việt Nam.

Fan Việt hưởng ứng nhiệt tình “Phi Vụ Thế Kỷ 2”

NOW YOU SEE ME 2 nhận được phản ứng tích cực từ giới phê bình thế giới. Bộ phim được nhận xét như một phiên bản phức tạp và kịch tính hơn phần 1 với liên tục những màn ảo thuật vi diệu và phá vỡ mọi giới hạn. Ở Việt Nam, bộ phim cũng đón nhận sự mong chờ hào hứng của rất nhiều sao Việt và người hâm mộ. Nữ diễn viên Tú Vi chia sẻ:“Bộ phim cực kỳ lôi cuốn, hấp dẫn, nhất là cách mọi người ứng biến tình huống, bộ tứ Kỵ Sĩ đúng là những người biểu diễn chuyên nghiệp trong cả đời thường…” Bên cạnh đó, diễn viên nhí Thanh Mỹ chia sẻ:“Em theo dõi bộ phim Now you see me từ phần 1, giờ được xem tiếp phần 2 nên rất thích thú. Em ấn tượng các màn ảo thuật và hành động liên hồi trong phim mà không kịp chớp mắt.”

Buổi công chiếu NOW YOU SEE ME 2 tại Việt Nam

Không những vậy, sự xuất hiện đặc biệt của ngôi sao châu Á - Châu Kiệt Luân và chàng phù thuỷ Daniel Radcliffe cũng gây được nhiều sự quan tâm của các ngôi sao Việt Nam. Trong khi thầy trò Only C và Lou Hoàng mong chờ sự xuất hiện của thần tượng Jay Chou thì NSUT Thành Lộc lại thể hiện sự tò mò về vai diễn của Daniel Radcliffe. “Tôi muốn xem Daniel, sau loạt phim Harry Potter, anh đã trở thành một thanh niên và anh tay diễn xuất như thế nào.”, anh chia sẻ.

 

Fan Việt hưởng ứng nhiệt tình “Phi Vụ Thế Kỷ 2”

Mặc dù được đầu tư kinh phí khủng 90 triệu USD, NOW YOU SEE ME 2 không lạm dụng quá nhiều những kĩ xảo hình ảnh quá nhiều trong những màn trình diễn ảo thuật đặc trưng của mình. Dàn diễn viên tài năng bao gồm những cái tên như Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Dave Franco, Woody Harrenson, Lizzy Caplan,… đã phải trải qua “một khoá huấn luyện ảo thuật” nhằm nắm được các món nghề độc đáo để thể hiện trên màn ảnh.

Fan Việt hưởng ứng nhiệt tình “Phi Vụ Thế Kỷ 2”

Để giúp người hâm mộ trải nghiệm không gian ảo thuật trong NOW YOU SEE ME 2, chương trình biểu diễn với các ảo thuật gia cùng các vũ công sẽ tiếp tục diễn ra tại HN và HCM vào các ngày cuối tuần này: 10 - 11.06.2016 (CGV Mipec Tower, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia, CGV Hùng Vương Plaza, CGV SC Vivocity) & 18 – 19.06.2016 (CGV Nguyễn Chí Thanh, CGV Aeon Long Biên, CGV Aeon Tân Phú, CGV Vincom Thủ Đức). NOWYOU SEE ME 2 – PHI VỤ THỂ KỶ 2 đang chiếu tại các rạp. “Chúng tôi không gian lận. Chúng tôi cố gắng thực hiện toàn bộ mọi trích cảnh một cách thực tế nhất có thể”, đạo diễn Jon Chu chia sẻ. Vì thế, bộ phim không chỉ là một tác phẩm điện ảnh đơn thuần mà còn là một sân khấu ảo thuật thật sự hoành tráng và công phu.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận