Fan… phát điên vì “Frozen 2” sắp khởi quay

Fan… phát điên vì “Frozen 2” sắp khởi quay
Tin tức Frozen 2 sắp khởi quay đến từ “nàng Anna” Kristen Bell khiến fan hâm mộ phát điên.

Fan… phát điên vì “Frozen 2” sắp khởi quay

Bộ phim nằm ngoài quy luật “công chúa yêu hoàng tử” của Walt Disney – Frozen từng tạo ra cơn sốt phòng vé vào mùa hè 2013. Không những thế, đứa con tinh thần của Chris Buck và Jennifer Lee còn rinh về 2 tượng vàng Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất Bài hát trong phim hay nhất. Kế hoạch về phần phim thứ 2 đã được hé lộ từ sớm nhưng phải cho tới khi “công chúa Anna” Kristen Bell khẳng định phần hai sẽ sớm đi vào thực hiện thì các fan mới có thể vỡ òa sung sướng, khi không còn phải chờ đợi lâu để gặp lại căp chị em Anna – Elsa.

Fan… phát điên vì “Frozen 2” sắp khởi quay

Khi được hỏi việc cô đã bắt đầu quay phim hay chưa, Kristen Bell trả lời: “Chưa đâu. Chúng tôi đang phát triển nó. Họ đang viết kịch bản phim, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thực hiện phim trong tháng này. Kịch bản tuyệt vời và đội ngũ chất lượng. Những gì tôi biết về cả đội ngũ làm phim là họ làm việc thực sự có tâm. Đó là lý do vì sao chúng ta công bố về việc sẽ làm phần hai muộn đến như vậy. Thông thường khi bạn làm ra một phim thành công, bạn sẽ muốn làm phần hai. Sẽ mất rất nhiều thời gian bởi vì họ muốn tìm xem câu chuyện cần kể những gì, điều gì quan trọng, hấp dẫn người xem và tôi nghĩ rằng họ đã tìm ra”.

Fan… phát điên vì “Frozen 2” sắp khởi quay

Tuy chưa có lời công bố chính thức dàn diễn viên sẽ tham gia lồng tiếng cho Frozen 2, nhưng Kristen Bell đã sớm khẳng định cô cùng Josh Gad, Idina Menzel và Jonathan Groff sẽ sớm thu âm cho phần phim mới này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận