Exodus: Gods And Kings

Exodus: Gods And Kings
Đối với những khán giả yêu thích thể loại phim sử thi hào hùng với những cảnh quay hoành tráng được đầu tư lớn về mặt kỹ xảo thì ‘Exodus: Gods And Kings’ là sự lựa chọn hoàn hảo.   

Exodus: Gods And Kings

‘Exodus: Gods And Kings’ là một bộ phim sử thi dựa trên Kinh thánh của đạo diễn Ridley Scott và được viết bởi các nhà biên kịch nổi tiếng như Adam Cooper, Bill Collage, Jeffrey Caine và Steven Zaillian. Bộ phim được làm dành riêng cho người em trai Tony Scott đã tự tử vào năm 2012 và cũng là đồng đạo diễn của ông. Với các diễn viên gạo cội bao gồm Christian Bale, Joel Edgerton, John Turturro, Aaron Paul, Ben Mendelsohn, Sigourney Weaver và Ben Kingsley, ‘Exodus: Gods And Kings’ một trong những phim bom tấn dịp cuối năm. Trong phim, Ridley Scott đưa người xem tới bối cảnh đất nước Ai Cập năm 1300 trước công nguyên với câu chuyện về người anh hùng vĩ đại Moses (do Christian Bale thủ vai) và cuộc hành trình lịch sử đầy gian khổ của ông khi dẫn dắt 600 nghìn người dân Do Thái đứng lên chiến đấu chống lại Pharaoh tàn bạo Ramses II (do Joel Edgerton thủ vai) để giành lấy tự do và đi đến vùng đất hứa. Đây là một câu chuyện có thật được ghi chép lại trong Kinh Cựu ước của người Công giáo.  

Exodus: Gods And Kings

Nổi tiếng với những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt kỹ xảo như Alien, Blade Runner, Gladiator hay Prometheus, một lần nữa đạo diễn Ridley Scott đã chứng minh tài năng của mình trong những cảnh quay vô cùng ấn tượng của ‘Exodus: Gods And Kings’. Với hơn 1.500 cảnh quay được dàn dựng công phu kết hợp cùng các hiệu ứng kỹ thuật số, đạo diễn tài ba Ridley Scott đã làm mãn nhãn người xem với những hình ảnh sử thi hoành tráng như trận chiến khốc liệt giữa người Do Thái và Ai Cập, sự nổi giận của Chúa giáng xuống Ai Cập bằng những thảm hoạ thiên nhiên cùng dịch bệnh tràn lan hay cảnh bờ Biển Đỏ huyền thoại tách đôi dòng nước và đặc biệt là trận chiến đối đầu gay cấn giữa Moses và Ramses trước cơn sóng thần hùng vĩ.  

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn với Access Hollywood, Ridley Scott đã chia sẻ rằng bản chính thức của bộ phim này có thời lượng là 4 tiếng rưỡi song phiên bản được công chiếu tại rạp bị cắt 90 phút để phù hợp với người xem. Công chiếu vào ngày 4,5/12/2014 tại South Korea, Mexico, Hong Kong, India và sau đó được chiếu rộng rãi tại Bắc Mỹ, Anh và nhiều nước khác trên thế giới, tính đến ngày 31/12/2014, ‘Exodus: Gods And Kings’ của hãng 20th Century Fox đã thu về 202,8 triệu USD và cho đến nay, đây vẫn là một bộ phim bom tấn thu hút được rất nhiều lượt xem.

Cùng chủ đề

Bình luận