Emilia Clarke – Say mới dám “cởi” trong Game of Thrones

Emilia Clarke – Say mới dám “cởi” trong Game of Thrones

Bộ phim truyền hình 18+ Game of Thrones chẳng thiếu các cảnh khỏa thân và nhục dục. Song, không phải diễn viên nào cũng đủ bạo dạn để thực hiện chúng mà không mượn đến… rượu, điển hình như Emilia Clarke.

Ngay phần đầu tiên của loạt phim Game of Thrones Emilia Clarke đã phải phô bày thân thể và có một phân đoạn gây sốc, kể cả cộp mác 18+ cũng đủ khiến những người trưởng thành phải đỏ mặt. Được biết, rất nhiều cảnh khỏa thân và làm tình về sau đề do chính “Mẹ Rồng” tự thực hiện mà không cần nhờ diễn viên đóng thế.

Emilia Clarke – Say mới dám “cởi” trong Game of Thrones

Ai cũng nghĩ hẳn cô nàng này dày dặn kinh nghiệm trong các phân cảnh nóng như thế này. Tuy nhiên, để có được độ “trơ” như vậy Emilia đã phải mượn tới… rượu: “Mọi thứ tôi cần là một cốc rượu. Khi ê-kip ánh sáng xong xuôi, tôi sẵn sàng lên hình”.

"Các cảnh khỏa thân tôi đóng đều phải có lý do. Trong cảnh mới nhất ở tập bốn phần 6, nhân vật của tôi làm vậy bởi cô ấy vừa hủy diệt nhóm kẻ thù đã đánh giá thấp cô. Hình ảnh Mẹ Rồng trong biển lửa giúp cô ấy thành hình mẫu uy quyền", nữ diễn viên nói. Tuy không ngại đóng, Emilia vẫn ngượng ngùng khi xem phim cùng bố mẹ ở nhà.

Emilia Clarke – Say mới dám “cởi” trong Game of Thrones

Dù vậy, đây là một cuộc đánh đổi đáng giá khi tiếng tăm của Emilia Clarke ngày càng tăng lên, lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà làm phim. Rất nhiều dự án điện ảnh đang chờ cái gật đầu từ cô. Thậm chí, cô nàng còn từ chối vai chính trong phần 2 của bom tấn 18+ - 50 Sắc Thái vì lo ngại mình sẽ bị định hình trong vai diễn chỉ gây ấn tượng… trên giường.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận