Elton John đá xéo “tài” hát nhép của Janet Jackson

Elton John đá xéo “tài” hát nhép của Janet Jackson

Một lần nữa, Elton John lại khiến một người “đồng nghiệp” của mình tự ái khi chia sẻ suy nghĩ một cách thẳng thừng trên báo giới rằng Janet Jackson chỉ hát nhép trong live show của mình.

Elton John đá xéo “tài” hát nhép của Janet Jackson

Live show mới nhất đây của Janet Jackson nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ phía báo giới và công chúng. Tuy nhiên, giọng ca “Can you feel the love tonight” lại cho rằng nữ ca sĩ thực ra chỉ mấp máy môi: “Mọi người biết đến, mấy tạp chí âm nhạc vớ vẩn nhận xét về buổi diễn của Janet Jackson, nói rằng đó là show diễn tuyệt vời, chấm 4,5/5 sao. Đó chắc chắn là hát nhép, đó không phải là đêm nhạc. Tôi thà đi xem drag queen (nữ hoàng hóa trang) còn hơn”.

Hiện Jane Jackson đang bận rộn cho tour diễn Unbreakable sau khi tung ra album phòng thu thứ 11. Cô sẽ lưu diễn tại Dubai vào tháng 3 tới, cũng là vào mùa giải World Cup. Nhưng khi được hỏi về những phát ngôn của Elton John, nữ ca sĩ và phía đại diện đều từ chối bình luận.

Elton John đá xéo “tài” hát nhép của Janet Jackson

Mặc đù Elton John và Madonna từng hợp tác vui vẻ với nhau nhưng ông cũng không ngần ngại chỉ trích cô.

Vào năm 2004, Elton John cũng có những lời “tấn công” mạnh mẽ về phía phần trình diễn của Madonna tại lễ trao giải Q Awards, ông nói: “"Kể từ khi nào hát nhép được coi như hát live vậy? Ca sĩ nào hát nhép trên sân khấu mà bạn phải bỏ ra 75 bảng để mua vé xem họ diễn thì nên bị bắn bỏ”. Tuy sau đó ông cũng đã phải lên tiếng xin lỗi rằng mình “có thể quá lời” nhưng vẫn khiến Mandonna phát điên khi nhắc lại chuyện cô hát nhép tại chương trình Good morning America.

“Tôi chỉ nói những gì mình nghĩ” – Elton John chia sẻ. Chủ nhân Your Song từng thẳng thắn đề cập đến thói nghiện rượu của người bạn Billy Joel. “Cậu ấy là một trong những nhạc sĩ người Mỹ vĩ đại nhất. Nhưng có người nói với tôi không nên phí thời gian đi tour cùng cậu ta. Billy nghiện rượu và tôi biết, nhưng điều đó có nghĩa rằng tôi sẽ không còn yêu quý cậu ấy ư, tất nhiên là không”.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận