Đừng để các bà mẹ xem “Bad Moms”

Đừng để các bà mẹ xem “Bad Moms”

Nếu không muốn chứng kiến các bà mẹ bỏ bê việc nhà, nhậu nhẹt, tiệc tùng, đập phá thì đừng cho các họ xem “Bad Moms”.

Đừng để các bà mẹ xem “Bad Moms”

Với ý tưởng châm biếm những quy chuẩn hà khắc, khuôn phép vô lý áp đặt lên những người mẹ, Bad Moms (Những Bà Mẹ Ngoan) là tập hợp những khoảnh khắc đời thường mà bất cứ ai cũng có thể đồng cảm và bật cười. Bộ phim kể về Amy, một người phụ nữ bị lạc giữa dòng xoáy công việc, gia đình để rồi không có một giây phút dành cho bản thân.

Trong trailer mới nhất của Bad Moms, người xem có thể thấy được sự đánh giá cường điệu của những bà mẹ “hoàn hảo” dành cho Amy và hai người bạn của cô là Kiki và Carla. Mệt mỏi với những áp đặt điên rồ của Hội Phụ huynh đưa ra, bộ ba nổi dậy và khám phá những mặt “điên loạn” trong mình với mục đích giải phóng mình khỏi những trách nhiệm khắc nghiệt của việc làm mẹ.

Đừng để các bà mẹ xem “Bad Moms”

Được “chấp bút” và đạo diễn bởi Jon Lucas và Scott Moore, Bad Moms là một bữa tiệc tiếng cười dành tặng cho tất cả những người phụ nữ - những người luôn căng thẳng, làm việc cực nhọc, phải luôn hoàn hảo nhưng lại chẳng mấy khi được coi trọng. Sau Bad Santa hay Bad Teacher, Bad Moms chắc chắn sẽ là siêu phẩm hài thành công tiếp theo của Hollywood.

Đừng để các bà mẹ xem “Bad Moms”

Bad Moms (Những Bà Mẹ Ngoan) sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 12.08.2016.

Cùng chủ đề

Bình luận