Donald Trump dính AIDS trong phim hài “The Brothers Grimsby”

Donald Trump dính AIDS trong phim hài “The Brothers Grimsby”

Ứng cử viên Đảng Cộng hòa nước Mỹ - tỷ phú Donald Trump bị giễu nhại trong bộ phim “The Brothers Grimsby” sau khi có hiềm khích với danh hài Sacha Baron Cohen.

Donald Trump dính AIDS trong phim hài “The Brothers Grimsby”

Danh hài Sacha Baron Cohen nổi tiếng là người phản đối ứng cử viên Tổng thống Đảng Cộng hòa Mỹ - Donald Trump bởi anh cho rằng “ông ta là một thằng ngốc”. Đặc biệt sau khi biết tin chính trị gia này dự định cấm người đạo Hồi đặt chân tới nước Mỹ nếu được đắc cử.

Bên cạnh việc chỉ trính Trump là “kẻ mang bộ não của một con gà mái” thì Cohen còn đáp trả bằng tác phẩm hài hành động The Brothers Grimsby. Bản thân anh vừa diễn viên vừa là đồng tác giả kịch bản của dự án, và một trong những cảnh cuối cùng của bộ phim sẽ tiết lộ Donald Trump đã không may bị AIDS.

Chi tiết mang tính “bôi nhọ” này của bộ phim gây tranh cãi trong dư luận và lo sợ rằng bộ phim châm chọc chính trị gia này sẽ gây thiệt hại cho Sony tương tự như The Interview - tác phẩm giễu nhại đất nước Bắc Triều Tiên và nhà lãnh đạo Kim Jong Un. Không biết bộ phim lời lãi được bao nhiêu nhưng việc Sony bị tổn thất hàng chục triệu đô khi phỉa hứng chịu sự tấn công của nhóm tin tặc ủng hộ Triều Tiên.

Donald Trump dính AIDS trong phim hài “The Brothers Grimsby”

Tờ The Huffington Post từng đưa tin về việc hãng sản xuất đã ép Baron Cohen loại bỏ tình tiết gây tranh cãi về Donald Trump vì sợ sẽ dẫn đến kiện tụng. Tuy nhiên, Đại diện của Sony đã lên tiếng dập tắt tin đồn rằng “Thông tin xoay quanh những bất đồng trong quá trình thực hiện The Brothers Grimsby thật lố bịch. Sony hoàn toàn ủng hộ đội ngũ làm phim và tác phẩm”.

Dự kiến, The Brothers Grimsby ra mắt vào ngày 11/3 tại Bắc Mỹ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận