“Đổ mồ hôi” với ‘Break A Sweat’

“Đổ mồ hôi” với ‘Break A Sweat’
Single mới của cô nàng Becky G – ‘Break A Sweat’ gợi liên tưởng tới phòng tập gym.

 

“Đổ mồ hôi” với ‘Break A Sweat’

Hiện tượng âm nhạc 18 tuổi – Becky G vừa cho ra mắt single mới toanh mang tựa đề ‘Break A Sweat’. Ca khúc mang đậm tiết tấu dance-pop này sẽ là liều thuốc hữu hiệu kích thích mọi người “đổ mồ hôi” tại phòng tập gym.

 

“Đổ mồ hôi” với ‘Break A Sweat’

Cô nàng Becky G tên thật là Rebbeca Marie Gomez, sinh ra và lớn lên tại khu dân cư nghèo của thành phố phồn hoa Los Angeles. Cô gây chú với cộng đồng mạng khi các đoạn video cover các các “hit” như ‘Oath’ của Cher Lloy, ‘Wish You Were Here’ của Cody Simpson, bản remix ‘Die Young’ của cô được upload trên Youtube. Tuy nhiên, cái tên Becky G chỉ thực sự tỏa sáng khi single ‘Shower’ra mắt hồi đầu hè năm 2014. Cho tới nay ca khúc nắm trong tay gần 200 triệu lượt view, lọt top 20 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100.. Quả là ấn tượng với một cô nàng nghệ sĩ 18 tuổi.

“Đổ mồ hôi” với ‘Break A Sweat’

Khả năng hát tuyệt vời của cô tỉ lệ nghịch với thân hình bé nhỏ. Becky G còn là một cô nàng đa tài khi vừa có thể hát, đọc rap và nhảy điêu luyện. Như trong ca khúc ‘Break A Sweat’ này, cô khiến người nghe ngạc nhiên với chất giọng chắc khỏe, đanh, khả năng rap luyến láy đặc biệt. Đồng thời, nữ ca sĩ còn thể hiện sự tiến bộ rõ rệt trong kỹ thuật thanh nhạc khi những nốt nhạc cao và khó của ‘Break A Sweat’ được cô xử lý trọn vẹn.

 

Chưa đầy 24 giờ ra mắt, ‘Break A Sweat’ nhưng lượt view, lượt share trên các diễn đàn âm nhạc không ngừng tăng lên và nhận được vô số phản hồi tích cực đến từ fan hâm mộ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận