“Đồ chơi nhạy cảm” nằm trong phần thưởng Oscar

“Đồ chơi nhạy cảm” nằm trong phần thưởng Oscar

Một sự thật gây sốc vừa được Viện Hàn lâm Mỹ tiết lộ, theo đó suốt mấy năm qua công ty Distinctive Assets đã đưa những món đồ “nhạy cảm” vào danh sách phần thưởng của Oscar.

“Đồ chơi nhạy cảm” nằm trong phần thưởng Oscar

Suốt 10 năm qua, công ty Distinctive Assets là người chịu trách nhiệm việc tặng quà cho các ứng viên lọt vào đề cử Oscar nhưng không thắng giải. Họ có quyền tùy ý lựa chọn phần thưởng, miễn là không làm ảnh hưởng tới danh tiếng của Viện.

Tuy nhiên gần đây, Viện Hàn lâm bắt đầu để ý hơn đến những gói quà giá trị này. Họ phát hiện túi quà trị giá hơn 100.000 USD bao gồm các chuyến du lịch, phẫu thuật thẩm mỹ, đồ chơi tình dục, đồng hồ cũng như các món trang sức đắt tiền. Kèm theo các phần quà là khẩu hiệu của công ty Distinctive Assets: “Tất cả đều chiến thắng ở Oscars! Gói quà dành cho người được đề cử Oscar. Mọi người đều giành được Gói quà nhân danh giải Oscar”. Viện Hàn lâm cho rằng, những món đồ nhạy cảm như đồ chơi tình dục gây ảnh hưởng đến uy tín của họ.

“Đồ chơi nhạy cảm” nằm trong phần thưởng Oscar

Có lẽ Viện Hàn lâm cho rằng những món quà này chỉ “tiếp tay” cho những “thói hư tật xấu” vốn luôn hiện hữu trong showbiz. Và Distinctive Assets thực chất chỉ muốn lôi kéo nhiều khách hàng VIP đến với họ sau đã được “thử” một lần.

Năm 2015 từng có cuộc tranh cãi nảy lửa việc 21 ứng cử viên được đề cử Oscar nhận gói quà và đã tận hưởng chuyến du lịch tới đất nước Hồi giáo Israel – nơi đang có cuộc giao tranh khốc liệt với Palestine. Nhiều ý kiến cho rằng những người được nhận các gói quà này nên dành chúng cho dân tị nạn Palestine.

“Đồ chơi nhạy cảm” nằm trong phần thưởng Oscar

Gói quà Oscar 2015

Và cũng chẳng mấy ngôi sao nào “tỉnh táo” được như George Clooney khi ông đã đem gói quà mình được tặng vào năm 2006 ra làm từ thiện. Tổng số tiền quyên góp 45.000 USD đều được dành để hỗ trợ các nạn nhân gặp thảm họa và bão lũ ở Mỹ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận