Deadpool xuất hiện cùng X-Men, đúng đắn hay mạo hiểm?

Deadpool xuất hiện cùng X-Men, đúng đắn hay mạo hiểm?

Sẽ thế nào nếu dàn dị nhân nghiêm túc X-Men và gã lính đánh thuê lắm mồm Deadpool cùng được “nhồi nhét” trong một bộ phim? Là đúng đắn hay là mạo hiểm?

Trong buổi họp báo quảng bá cho bom tấn X-Men: Apocalypse, đạo diễn Bryan Singer đã chia sẻ những ý tưởng mới cho phần phim tiếp theo của X-Men, trong đó đáng chú ý nhất là việc đưa nhân vật tiếng tăm nổi như cồn – Deadpool, đứng cùng hàng ngũ các dị nhân.

Deadpool xuất hiện cùng X-Men, đúng đắn hay mạo hiểm?

Nhà làm phim đồng tính 50 tuổi rất tự tin vào khả năng cạnh tranh của thương X-Men với các bộ phim siêu anh hùng khác của Marvel Studios và DC Entertainment. “Đến nay đã có tổng cộng 9 phim X-Men và các tác phẩm ngày một trở nên hoành tráng hơn. Chúng tôi đã thay đổi dòng thời gian với tập X-Men: Days of Future Past và mở ra khả năng khai thác vô tận cho đội ngũ biên kịch”.

Song, dòng thời gian mở rộng và nhân vật cũ kĩ, rập khuôn, thậm chí việc dị nhân lâu đời và quyền năng nhất – Apocalypse xuất hiện cũng chỉ là trình diễn năng lực mới và tăng sức tàn phá. Chính vì thế, X-Men rất cần một diện mạo mới, phong cách mới và đổi mới tư duy làm kịch bản.

Deadpool xuất hiện cùng X-Men, đúng đắn hay mạo hiểm?

Một trong những mong muốn của người hâm mộ lúc này là cho gã lính đánh thuê lắm mồm, ưa bạo lực Deadpool xuất hiện bên cạnh Giáo sư X, Wolverine hay Magneto. Hồi đầu năm, bộ phim Deadpool gây bão tại các phòng vé trên khắp toàn cầu khi thu tới 760 triệu USD.

Tuy nhiên, Bryan Singer thừa nhận điều đó không hề dễ dàng. Ông chia sẻ: “Nếu đặt một nhân vật ‘coi trời bằng vung’ như Deadpool bên cạnh nhóm nhân vật nghiêm túc như các dị nhân X-Men, bạn cần phải rất thận trọng. Nếu không, đó sẽ là một thảm họa. Nhưng tôi tin vào khả năng chuyện đó có thể xảy ra”.

X-Men: Apocalypse Trailer cuối

Phương án đang được hãng 20th Century Fox cân nhắc là dự án X-Force - bộ phim xoay quanh nhóm dị nhân có Deadpool là thành viên. Chính Bryan Singer là người từng đề đạt ý tưởng cho Fox, còn ngôi sao Ryan Reynolds cũng phát biểu đây chính là dự án trọng tâm trong tương lai gần sau khi bộ phim Deadpool ra rạp.

Việc đưa một nhân vật có tính cách bất thường vào trong một bộ phim siêu anh hùng chính quy chắc chắn là việc làm mạo hiểm. Tuy nhiên, thành công càng lớn thì rủi ro càng nhiều. Không biết số phận tác phẩm này trong tương lai sẽ ra sao, nhưng sự xuất hiện của Deadpool bên cạnh X-Men đã đủ tạo ra một lượng fan hâm mộ  khổng lồ của cả 2 bên ra rạp.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận