DC sắp tung ra hoạt hình “Batman” dành cho người lớn

DC sắp tung ra hoạt hình “Batman” dành cho người lớn

Không chỉ tăm tối ở thể loại live-action, giờ đến cả phim hoạt hình Batman cũng chỉ dành cho người lớn.

DC sắp tung ra hoạt hình “Batman” dành cho người lớn

 Dường như các nhà làm phim siêu anh hùng đang tìm cách gỡ bỏ rào cản PG-13 (phim cấm trẻ em dưới 13 tuổi), để đi vào “vùng đất” kích thích người xem hơn ở độ tuổi 17+. Những tưởng việc gia tăng giới hạn độ tuổi khiến cho các hãng phim thất thu nhưng thành công về doanh thu vượt trội của Deadpool (2015) lại mở ra trào lưu các phim siêu anh hùng dán nhãn đỏ.

Học tập con đường của Marvel, DC tung ra đĩa blu-ray R-Rated dành cho siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice, và giờ đây ngay cả bộ phim hoạt hình riêng về Người Dơi mang tên Batman: The Killing Joke cũng bị liệt vào danh sách này.

DC sắp tung ra hoạt hình “Batman” dành cho người lớn

Dựa theo tác phẩm cùng tên của Alan Moore, Batman: The Killing Joke kể về mối thâm thù giữa hai kì phùng địch thủ độc đáo nhất DC là Batman – Joker. Joker sẽ tìm cách khiêu khích Batman bằng cách bắt cóc và tra tấn Batgirl và Batman sẽ phải làm tất cả để cứu cô gái này. Phiên bản người đóng về Batman sắp tới do Ben Affleck tự làm biên kịch, đạo diễn và diễn viên chính cũng theo đuổi con đường tăm tối và bạo lực “nặng đô” này.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất thì Mark Hamill sẽ vẫn tiếp tục lồng tiếng Joker trong phim hoạt hình The Killing Joke, Kevin Conroy sẽ là người đảm nhiệm lồng tiếng cho Batman. Batgirl - Barbara Gordon sẽ được lồng tiếng bởi Tara Strong.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận