Daniel Craig muốn tự tử nếu phải đóng tiếp James Bond

Daniel Craig muốn tự tử nếu phải đóng tiếp James Bond
Daniel Craig khiến người hâm mộ chóng mặt khi thay đổi liên tục ý định có đóng tiếp vai James Bond hay là không.

Daniel Craig muốn tự tử nếu phải đóng tiếp James Bond

Cách đây vài hôm, tài tử của ‘Điệp viên 007’ vừa mới bày tỏ mong muốn được đóng vai Bond đến khi nào sức khỏe còn cho phép. Hơn nữa, chính Daniel Craig đã khẳng định với tờ The Daily Mail rằng đã ký thêm một hợp đồng khác sau khi hoàn thành ‘Spectre’: “Tôi vẫn còn thêm một hợp đồng, nhưng tôi sẽ không đưa ra bất cứ dự đoán nào vào thời điểm hiện nay.

Daniel Craig muốn tự tử nếu phải đóng tiếp James Bond

Vậy mà câu trước đá câu sau, khi mới đây Daniel Craig đã chia sẻ với tờ Time Out rằng: “Tôi muốn đập vỡ cửa kính này và lấy một miếng cắt cổ tay của mình nếu tiếp tục đóng James Bond nữa”. Tài tử còn thể hiện sự chán ngán của mình với vai diễn kinh điển bằng câu nói “phũ” không thể “phũ” hơn: “Tôi đã không cho nó bất kỳ suy nghĩ nào về phim mới. Ít nhất trong một hoặc hai năm tới tôi không muốn nghĩ về nó. Tôi không biết bước tiếp theo là gì và không có ý tưởng về một phim James Bond nào nữa. Mọi thứ đã được hoàn thành. Tất cả điều tôi muốn làm lúc nào là thoát ra khỏi nó. Tôi không có cuộc thảo luận với bất cứ ai về bất cứ phim nào. Nếu tôi làm một bộ phim Bond nào nữa thì sẽ chỉ là vì tiền”.

Daniel Craig muốn tự tử nếu phải đóng tiếp James Bond

Quả thật khoản tiền anh kiếm được từ vai điệp viên James Bond là ước ao của bao ngôi sao Hollywood khác. Cụ thể, anh đã được trả 10,7 triệu USD (240,75 tỷ đồng) cho ‘Skyfall’ – bộ phim đầu tiên cán mốc một tỷ USD. Sau thành công của Skyfall còn có tin đồn Daniel Craig đã có một đề nghị để được trả 31 triệu Bảng Anh (khoảng 1.060,2 tỷ đồng) cho hai 007 phim tiếp theo. Trong đó bao gồm cả ‘Spectre’, bộ phim thứ 24 trong series nhượng quyền, sắp được phát hành.

Daniel Craig muốn tự tử nếu phải đóng tiếp James Bond

Sự chán chường của anh với vai ‘Điệp viên 007’ cũng kéo theo sự thất vọng của không ít fan hâm mộ. Nhiều người ngạc nhiên bởi sự thất thường trong thái độ của Daniel đối với vai James Bond. Nhưng cũng là điều dễ hiểu nếu nam diễn viên 47 tuổi phân vân với việc “đi hay ở” với dự án, bởi vì mọi ý tưởng để thể hiện Bond trong 4 tập phim dường như đã rút cạn óc sáng tạo của anh. Anh nói, tất cả những gì tinh túy nhất của Bond mà anh có được, đã thể hiện hết trong ‘Spectre’: “Mọi ý tưởng tôi từng có trong một bộ phim Bond, tôi đã đưa hết vào trong dự án hiện tại. Những gì mới đã hết, ngân hàng dữ liệu về Bond đã  khô cạn trong tôi. Nếu bạn hỏi những gì tôi sẽ làm với một bộ phim Bond mới? Tôi không có một ý tưởng nào. Cho Bond vào không gian? Hãy làm đi và họ đã làm rồi đấy. Nếu có thể thì làm điều đó một lần nữa đi”.

Daniel Craig muốn tự tử nếu phải đóng tiếp James Bond

Khi được hỏi về các diễn viên có khả năng sẽ thay thế mình để hóa thân thành Bond trong tương lai như Idris Elba, Damian Lewis, Richard Madden, Tom Hiddleston, Henry Cavill, Michael Fassbender và Tom Hardy, Daniel Craig trả lời: “Chúc may mắn cho họ. Tất cả điều quan tâm là nếu tôi ngừng làm điều gì đó và bỏ nó ở một nơi tốt đẹp, sẽ có người nhặt nó lên và làm cho nó tốt hơn”.      

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận