Danh hài Chris Rock làm chủ xị Oscar 2016

Danh hài Chris Rock làm chủ xị Oscar 2016
Người lồng tiếng cho chú ngựa vằn Marty của series hoạt hình ăn khách ‘Madagascar’ – Chris Rock sẽ có cơ hội trở lại với vai trò làm MC cho sân khấu Oscar 2016.

Danh hài Chris Rock làm chủ xị Oscar 2016

Đứng thứ 5 trong danh sách những nghệ sĩ hài xuất sắc nhất mọi thời đại của kênh truyền hình uy tín Comedy Central, từng nhận 3 giải thưởng Emmy cùng 15 đề cử cho phim ảnh khác, cộng với biệt tài ăn nói, quá đủ lý do để đưa nghệ sĩ hài Chris Rock trở lại với sân khấu Oscar. Được biết, cách đây đúng 10 năm, Chris Rock từng đảm nhiệm vai trò người dẫn dắt lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất – Oscar lần thứ 77. Tuy nhiên, năm đó anh đã gây ra tranh cãi khi đem khả năng diễn xuất của nam diễn viên Tobey Maguire, Colin Farrell, Jude Law ra làm trò đùa trong phần giới thiệu của mình khiến đạo diễn Sean Penn phải lên tiếng phản ứng.

Danh hài Chris Rock làm chủ xị Oscar 2016

Nếu một lần nữa nhận được vinh dự là MC của Oscar lần thứ 88 thì hẳn Chris phải tránh mọi sự “hớ hênh” trong lời ăn tiếng nói của mình. Hiện tại, Chris Rock và Reginald Hudlin, David Hill– hai đạo diễn chính của Oscar 2015 đang trong quá trình thảo luận để đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề này.

Danh hài Chris Rock làm chủ xị Oscar 2016

Chris Rock và Thành Long trong bộ phim 'Rush Hour' ('Giờ Cao Điểm').

Theo đó, hai nhà sản xuất này cho rằng họ đã chọn Chris Rock bởi "Chris Rock là một diễn viên hài độc thoại nổi tiếng, nhưng chúng tôi tin rằng anh ấy còn là một nhà sáng tạo tuyệt vời trên nhiều phương diện, lĩnh vực khác. Tất cả đều rất vui mừng chào đón Chris trở lại với Oscar sắp tới". Lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar 2016 sẽ diễn ra tại nhà hát Dolby, Hollywood vào ngày 28/2/2016.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận