Đám cưới Cường Đôla – Hạ Vi là “Cơn Bão Lòng” của Hà Hồ

Đám cưới Cường Đôla – Hạ Vi là “Cơn Bão Lòng” của Hà Hồ

Cường Đôla rục rịch đám cưới cùng Hạ Vi, Hà Hồ mang tâm sự vào tình khúc mới - “Cơn Bão Lòng”

Đám cưới Cường Đôla – Hạ Vi là “Cơn Bão Lòng” của Hà Hồ

Những ai đã nghe "Cơn bão lòng" (hay tên gọi khác là "Đừng đi") chắc hẳn không khỏi ám ảnh bởi giai điệu trầm buồn , da diết của bài hát do chính Hồ Ngọc Hà trình bày. Được biết, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh đã khéo léo kết hợp ca khúc này với chất giọng trầm khan của nữ ca sĩ. Hiện một bản demo với những khung hình đen trắng đầy hoài niệm, kéo dài hơn 1 phút mới được nữ ca sĩ tung ra, nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng không khỏi bồn chồn, và dự đoán đây sẽ lại có 1 hit khác của Hà Hồ.

Bản Demo "Cơn bão lòng" của Hồ Ngọc Hà

Bài hát là giai điệu buồn của một mối tình đang gần tan vỡ, với những níu kéo và day dứt khôn nguôi. Ca khúc từng được Hồ Ngọc Hà trình diễn cùng Đan Trường trong liveshow "Cảm ơn đời" –nhân kỉ niệm 20 năm ca hát của anh. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét, ca khúc này như dành riêng cho nữ ca sĩ vì chất giọng đặc trưng của cô rất phù hợp với tinh thần bài hát.

Hồ Ngọc Hà và Đan Trường song ca "Cơn bão lòng"

Kể từ khi ra mắt, Cơn Bão Lòng đãđược cư dân mạng đón nhận nhiệt tình và đến thời điểm này vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt . Hiện bản thu chính thức vẫn đang được công chúng chờ đợi từng ngày để thưởng thức.

Theo Thanh Thủy

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận