Đã tai, đã mắt với “I’m Gonna Break” của Hoàng Thùy Linh!

Đã tai, đã mắt với “I’m Gonna Break” của Hoàng Thùy Linh!

Hoàng Thùy Linh cùng ekip đã mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc không chỉ đã tai, đã mắt mà còn ẩn chứa nhiều điều đặc biệt.

Tối 05/06, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã trình làng MV "I'm Gonna Break" - sản phẩm được cô và ekip dành rất nhiều tâm huyết thực hiện. Ngay khi vừa ra mắt, "I'm Gonna Break" đã gây ra một cơn sốt trên mạng xã hội với rất nhiều lời khen ngợi và chia sẻ từ các khán giả.

Đã tai, đã mắt với “I’m Gonna Break” của Hoàng Thùy Linh!

Có thể xếp "I'm Gonna Break" vào một trong số ít những MV ấn tượng nhất của V-pop nửa đầu năm nay. Và so với mặt bằng chung, sản phẩm âm nhạc mới này của Hoàng Thùy Linh có những điểm mạnh tạo nên sự đặc biệt so với các MV khác trên thị trường. "Táo bạo" chính là tính từ được người xem đưa ra nhiều nhất sau khi thưởng thức MV "I'm Gonna Break", và nếu nhìn lại hành trình âm nhạc của Hoàng Thùy Linh từ trước đến nay, có thể thấy sự táo bạo, vượt mọi giới hạn luôn là điều mà nữ ca sĩ này luôn ưu tiên và theo đuổi.

Nắm bắt sự tò mò của khán giả về chuyện tình cảm giữa mình và siêu mẫu Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đã mang đến một câu chuyện càng khiến người xem... tò mò hơn. Điều mà "I'm Gonna Break" mang đến khá rõ ràng "Đừng đánh giá một mối quan hệ qua vẻ bề ngoài", tuy nhiên thông điệp này lại được Hoàng Thùy Linh và ekip truyền tải bằng một cách thức hấp dẫn và gợi nhiều suy nghĩ: "Có thể họ yêu nhau, mãnh liệt vì nhau trong tình yêu, cũng có thể họ cay nghiệt đến cùng khi đứng bên bờ vực chia tay, tuy nhiên trong ánh mắt công chúng, dù có là mãnh liệt hay cay nghiệt thì mối quan hệ đó vẫn phải có được một cái nhìn khác, cái nhìn của showbiz."

Đã tai, đã mắt với “I’m Gonna Break” của Hoàng Thùy Linh!

Không chỉ táo bạo trong câu chuyện, MV "I'm Gonna Break" còn thu hút người xem bởi những cảnh quay đầy nóng bỏng, nổi loạn. Được chăm chút bởi một ekip toàn những cái tên uy tín: stylist Hoàng Ku, NTK Tăng Thành Công, biên đạo Minh Thư, và đặc biệt là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - một trong những đạo diễn có nhiều MV đình đám nhất trong thời gian qua, "I'm Gonna Break" như "đốt mắt" người xem trong từng cảnh quay, thể hiện sự gợi cảm, xen lẫn bí ẩn, mạnh mẽ mà nếu như không phải là Hoàng Thùy Linh, chắc sẽ khó lòng một ai thể hiện được điều đó. Trước những lo ngại về độ "nhạy cảm" của MV lần này, Hoàng Thùy Linh cũng đã thẳng thắn cho biết bản thân cô không muốn đặt ra bất cứ giới hạn nào, và những cộng sự của cô cũng phải được thỏa sức sáng tạo để sau cùng mọi người đều cảm thấy "đã" khi cùng nhau tạo ra một sản phẩm chất lượng và đúng với mong muốn của mình nhất.

Đã tai, đã mắt với “I’m Gonna Break” của Hoàng Thùy Linh!

Bên cạnh hình ảnh, phần âm nhạc cũng là đóng góp cực kì quan trọng tạo nên thành công của "I'm Gonna Break" lần này. Gặp nhau từ cuộc thi "The Remix mùa 2", Hoàng Thùy Linh và DJ TripleD đã có sự kết hợp đầy ăn ý, vừa giữ được cá tính mạnh mẽ trong âm nhạc Hoàng Thùy Linh qua nhiều năm nay, vừa tạo được sự phá cách với chất nhạc Trap hiện đại, cá tính, "bắt tai", tựa như một sự nâng cấp và đúc kết kinh nghiệm sau một thời gian dài bị cho rằng âm nhạc Hoàng Thùy Linh chỉ "chất" chứ khó lòng đáp ứng nhu cầu đại chúng.

Đã tai, đã mắt với “I’m Gonna Break” của Hoàng Thùy Linh!

Với mong muốn được làm ra những điều mới mẻ, sáng tạo, Hoàng Thùy Linh và ekip của cô đã làm nên một sản phẩm âm nhạc đẳng cấp, khác biệt và đáng được ngợi khen. Xem "I'm Gonna Break" để thấy Vpop cần những người như Linh, dám nghĩ khác và xóa bỏ những khuôn phép thông thường để tạo ra những thay đổi, như lời cô chia sẻ trong buổi họp báo: "Ai cũng có một cuộc đời để sống thôi, vì thế hãy sống cho mình, dám nghĩ, dám làm, vượt qua mọi rào cản để chạm vào đích đến!". 

Theo Kenh14.vn

Cùng chủ đề

Bình luận