Cười té ghế với phim 16+ ‘Ted 2’

Cười té ghế với phim 16+ ‘Ted 2’
Vào Giáng Sinh năm ngoái hãng phim Universal Picture đã làm khuynh đảo các phòng vé với bộ phim ‘Ted’. Bên cạnh loạt bom tấn thể loại hành động như ‘The Avengers: Age of Utron’, ‘Batman vs. Superman’, mùa hè năm 2015 này sẽ tiếp tục đón chào sự trở lại của gấu Ted trong phần 2 của bộ phim hài đình đám này.

Cười té ghế với phim 16+ ‘Ted 2’

Hãng phim đã tung ra trailer và cả ngày ấn định ra mắt bộ phim là vào ngày 26 tháng 6 này tại thị trường Mỹ.

Cười té ghế với phim 16+ ‘Ted 2’

Trailer 'Ted 2'

Sơ lược về nội dung của Ted 2, Universal cho hay phần 2 tập trung chủ yếu vào mối quan hệ của gấu Ted và cô bạn gái Tami – Lynn, họ làm đám cưới với nhau và mong chờ sẽ có một đứa con. Nhưng vì Ted là gấu bông nên không sản xuất được tinh trùng cũng như không đủ quyền để đi xin nó. Trong tình cảnh khó khăn của cậu bạn thân thiết, Jonh cùng cô bồ luật sư Samantha Jackson (Amanda Seyfried) cố gắng giúp đỡ cậu các thủ tục pháp lý và một loạt tình huống dở khóc, dở cười xảy ra.

Cười té ghế với phim 16+ ‘Ted 2’

Năm ngoái với tập khởi đầu, ‘Ted’ mang về cho hãng làm phim số doanh thu khổng lồ là 550 triệu đô trên toàn cầu. Do vậy năm nay với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Liam Neeson, Morgan Freeman, Tom Brady, David Hasselhoff, Universal hy vọng ‘Ted 2’ sẽ là một trong những bộ phim mang lại doanh thu cao của các phòng vé.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận