Cười ra nước mắt với chàng "Deadpool" trong trailer mới tinh của The Hitman’s Bodyguard.

Cười ra nước mắt với chàng

Siêu phẩm hành động The Hitman’s Bodyguard chứng kiến sự góp mặt của hai ngôi sao hạng A: Samuel L. Jackson và Ryan Reynolds (Deadpool), với nhiều pha hành động dở cười ra nước mắt.

Cười ra nước mắt với chàng
The Hitman’s Bodyguard xoay quanh nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân siêu lầy Deadpool lần này sẽ vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ.

Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng. Và trên hành trình đồng hành từ Anh đến Hague, họ sẽ phải đối mặt và “xử lý” rất nhiều tình huống nguy hiểm hay sự truy đuổi của nhiều nhóm khác nhau.

Cười ra nước mắt với chàng

The Hitman’s Bodyguard hứa hẹn sẽ “gây sốt” mùa hè năm nay khi có sự góp mặt của dàn sao lớn Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson, Gary Oldman, Elodie Yung, Joaquim De Almeida, Kirsty Mitchell, và Richard E. Grant.

Trong trailer mới nhất vừa ra mắt, người hâm mộ sẽ được gặp lại “cặp đôi hoàn cảnh” này đối đầu với những thử thách khó khăn bằng những tình huống cười ra nước mắt. Bên cạnh độ hài hước vốn có, bộ phim còn khiến các khán giả đứng ngồi không yên bởi những pha hành động mãn nhãn, những màn rượt đuổi gay cấn, những khung hình cháy nổ rực lửa, cùng những màn đấu sung cực đỉnh.

Cười ra nước mắt với chàng

Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 18.08.2017.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận