Cười đứt ruột với tựa game "la hét" siêu thú vị đang khiến dân mạng phát cuồng

Cười đứt ruột với tựa game

Eighth Note là một tựa game siêu đơn giản nhưng có lối chơi không thể "quái dị" hơn và đang khiến cư dân mạng phát cuồng.

Không có đồ họa khủng như Asphalt 8, không cần lối chơi siêu khó như Flappy Birds, Eighth Note, hay còn có tên khác là Don't stop! Eight Note hiện đang là tựa game được nhiều người săn lùng vì cách điều khiển nhân vật "bá đạo" hết cỡ.

Để cho nhân vật hình nốt nhạc "thừa cân" di chuyển, người dùng phải vận dụng giọng hát trời phú và hát vào mic của máy tính hay điện thoại. Những nốt thấp, nhỏ sẽ giúp nhân vật di chuyển chậm về phía trước, còn nếu ngân cao, hay như cô nàng trong đoạn clip dưới đây thì... hét lên, nhân vật sẽ nhảy một quãng dài tương đương với độ dài của "nốt nhạc" bạn vừa hát.

Cũng vi sử dụng âm thanh để chơi nên người ta đã nghĩ ra rất nhiều cách khác nhau để giúp nhân vật di chuyển, trong đó có thổi, nói, phát nhạc từ loa ngoài và thậm chí là... rên rỉ. Vì tính chất 18+ quá nặng của những âm thanh này, Stereo sẽ không đăng tải những đoạn clip chơi thử đó.

Nếu quan tâm, bạn có thể tải về Eighth Note qua những đường link dưới đây:

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận