Cười chảy nước mắt với 5 phim hài hay nhất 2015

Cười chảy nước mắt với 5 phim hài hay nhất 2015

Các mọt phim chắc chắn không thể bỏ qua 5 cái tên sau đây cho danh sách phim hài yêu thích nhất của mình.

Cười chảy nước mắt với 5 phim hài hay nhất 2015

What Do We Do in the Shadows

Nhận vật chính thì toàn lấy từ phim kinh dị, như ma cà rồng, phù thủy, người sói, zombie… nhưng What Do We Do in the Shadows lại là một phim hài theo một cách vô cùng đặc biệt. Bộ phim theo phong cách giả tài liệu này kể về cuộc sống của 4 ma cà rồng là Viago, Deacon và Vladislav ở thời hiện đại. 4 người với khoảng cách tuổi tác chênh lệch từ vài trăm đến 8000 năm, với 4 cá tính riêng biệt lâm vào nhiều tình huống dở khóc, dở cười khi cố gắng chung sống hòa hợp với nhau dưới cùng 1 mái nhà và nhịp sống nơi đô thị hiện đại.

Spy

Spy là câu chuyện về Susan, một nữ nhân viên CIA, không có ngoại hình đẹp, không giỏi giao tiếp với đàn ông và cả ngày chỉ biết có công việc tẻ nhạt của mình. Nhưng kể từ khi cô tình nguyện dấn thân vào một nhiệm vụ nguy hiểm và chặn đứng thảm họa toàn cầu, cuộc đời cô đã sang trang mới.

Sự duyên dáng, tự nhiên của dàn diễn viên, cùng kịch bản chặt chẽ hài hước những không vô duyên đã khiến Spy sớm có mặt trong danh sách Những phim hài xuất sắc nhất năm 2015.

Trainwreck

Bộ phim Khi Trái Tim Lên Tiếng (Trainwreck) kể về một cô nàng sau khi đã trải qua rất nhiều cuộc tình và chán nản trong tình yêu thì tình cờ gặp được một chàng trai tốt và mang lại cho cô nhiều cảm xúc…Kịch bản không quá mới lạ nhưng cách thể hiện sáng tạo, thú vị giúp Trainwreck ghi điểm với giới chuyên môn cũng như các khán giả yêu thích điện ảnh.

The Intern

Bộ phim kể về Ben Whittaker, một ông lão góa vợ 70 tuổi (do Robert De Niro thủ vai) nhưng không hề muốn nghỉ hưu và xin vào làm nhân viên thực tập tại một cửa hàng thời trang online của cô chủ xinh đẹp và sành điệu, Jules Ostin (do Anne Hathaway thủ vai). Và câu chuyện diễn ra khi ông lão Ben Whittaker chính thức trở thành thực tập sinh thực thụ, rất trẻ trung và năng động không thua kém bất kì ai. Hơn hết, Ben đã giúp đỡ Jules khi cô nàng gặp khó khăn, truyền cảm hứng và tạo động lực để Jules tiếp tục đam mê nghê nghiệp của mình.

Dope

Ma túy, tội phạm, bạo lực học đường lại trở thành điều hài hước và điên rồ trong Dope. Phim xoay quanh bộ 2 người bạn thân Malcolm, Diggy và Jaleel sống ở khu phố người da đen phức tạp đầy rẫy nguy hiểm, khi đang quen thuộc với việc học hành và chơi nhạc thì 3 người lại vô tình bị cuốn vào một phi vụ buôn bán ma tuý của một ông trùm quyền lực.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận