Củng lợi biến ảo tài tình trong “Tây Du Ký 2”

Củng lợi biến ảo tài tình trong “Tây Du Ký 2”

Dù đã 50 tuổi nhưng mỹ nhân Hoa Ngữ Củng Lợi vẫn có thể biến hóa khôn lường trong “Tây Du Ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh”.

Củng lợi biến ảo tài tình trong “Tây Du Ký 2”

Tiếp nối thành công của bộ phim điện ảnh Tây Du Ký: Đại Náo Thiên Cung, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy quyết định thực hiện phần hai với tên gọi Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh. Cuộc đối đầu nổi tiếng nhất trong loạt truyện Tây Du Ký dự kiến sẽ lập được kỷ lục về doanh thu lớn hơn cả con số 170 triệu USD mà phần 1 đạt được.

Thay đổi lớn của Tây du ký 2 là việc Quách Phú Thành - người sắm vai Ngưu Ma Vương ở tập đầu, thay thế Chân Tử Đan đóng Tôn Ngộ Không. Tuy nhiên, trailer của bộ phim cho thấy thế mạnh của tập trước là kỹ xảo hình ảnh sẽ tiếp tục được phát huy và khai thác tối đa, nhất là trong những trường đoạn bốn thầy trò Đường Tăng phải đối mặt với bè lũ yêu tinh.

Củng lợi biến ảo tài tình trong “Tây Du Ký 2”

Về nhân vật Bạch Cốt Tinh, có lẽ tất cả mọi người còn nhớ yêu quái này sẽ hóa thành một cô thôn nữ 18 tuổi xinh đẹp, 1 bà lão quê mùa 86 tuổi để lợi dụng lòng thương của Đường Tam Tạng. Cũng chính Bạch Cốt Tinh là kẻ gieo rắc sự nghi ngờ và đố kị giữa bốn thầy trò Đường Tăng trong phim, dẫn tới chuyện Tôn Ngộ Không bị sư phụ đuổi về Hoa Quả Sơn. Sự xáo trá của ả khiến đây trở thành nhân vật đáng nhớ và không phải tự nhiên mà có thể giao đấu với Mỹ hầu vương những ba lần liền.

Củng lợi biến ảo tài tình trong “Tây Du Ký 2”

Sự biến hóa từ già thành trẻ, rồi lại thành yêu tinh độc ác khiến khán giả vô cùng tò mò liệu Củng Lợi ở độ tuổi 50 làm cách nào để có thể biến hóa khôn lường đầy ma mị? Không biết kĩ xảo hay công nghệ nào được áp dụng nhằm biến đổi mỹ nhân Hoa Ngữ tới mức hoang đường được như vậy?

Củng lợi biến ảo tài tình trong “Tây Du Ký 2”

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy khẳng định: “Bộ phim không đơn thuần là một tác phẩm điện ảnh, mà là cả một công trình nghệ thuật”. Để thực hiện dự án, hãng Filmko Entertainment đã rót số vốn đầu tư lên đến 68 triệu USD, trong đó gần một nửa được dành cho các màn kỹ xảo.

Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh chính thức khởi chiếu từ 8/2, tức mùng 1 Tết Nguyên đán.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận